fbpx
2021 Honda Civic Type R Limited Edition

2021 Honda Civic Type R Limited Edition ขายหมดเกลี้ยงแล้ว 20 คันในอังกฤษ

2021 Honda Civic Type R Limited Edition ถูกจับจองครบโควต้า 20 คันแล้วในประเทศอังกฤษ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เพียง 1 เดือน

ถ้าไม่เป็นที่ต้องการจริงๆ ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้วสำหรับ Honda Civic Type R Limited Edition ที่ถูกลูกค้าในเมืองวผู้ดีแห่จับจองกันจนหมดเกลี้ยง 20 คัน ตั้งแต่ยังไม่ประกาศราคา หรือแม้จะมีโอกาศได้เห็นรถคันจริงเลยด้วยซ้ำ

แฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงรุ่น Limited Edition จะวางจำหน่ายในทวีปยุโรปทั้งหมด 100 คัน ซึ่งในประเทศอังกฤษได้โควต้ามา 20 คัน และขายในราคา 39,995 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท

เมื่อเปรียบเทียบกับ Civic Type R รุ่นสแตนดาร์ด ในรุ่น Limited Edition นี้จะมีน้ำหนักตัวรถเบากว่า 47 กก. มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วจาก BBS พวงมาลัยหุ้มอัลคันทาร่า และตัวถังสีเหลือง Sunlight Yellow

Phil Webb ผู้บริหารฮอนด้าประเทศอังกฤษ กล่าวว่า “เช่นเดียวกับรุ่นก่อนๆ เราคาดว่า Civic Type R Limited Edition จะต้องได้รับความต้องการอย่างมากอยู่แล้ว รถยนต์ทั้งหมด 20 คันถูกขายไปในเวลาอันรวดเร็ว และก่อนที่ใครจะได้เห็นรถคันจริงเสียอีก”

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัวตุลาคมนี้ที่อเมริกา Veloster N 275 แรงม้า รูดเกียร์กันสนุกเพราะมีถึง 8 สปีด

idiot

ยอดขาย All-New Mazda 3 ใหม่ พุ่ง 140% ผ่านครึ่งเดือนส่งมอบแล้วกว่า 600 คัน

Peng

2020 Toyota C-HR GR Sport ครอสโอเวอร์แต่งสปอร์ต ขายแล้วในญี่ปุ่นเริ่ม 7.61 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy