fbpx
Genesis G80 Sport

2021 Genesis G80 Sport เผยหน้าตาสุดสปอร์ต ก่อนเปิดตัวจริงปีนี้

นับตั้งแต่ G80 รุ่นล่าสุดเปิดตัว มีการคาดเดากันว่า Genesis จะเปิดตัวรุ่น Sport ออกตามมาเหมือนกับที่เคยทำกับรุ่นก่อนๆ และในที่สุดภาพชุดแรกของ 2021 Genesis G80 Sport ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

เริ่มจากด้านหน้า G80 Sport มาพร้อมกระจังหน้าเคลือบด้วยโครเมียมสีเข้ม ขณะที่กันชนหน้าถูกปรับปรุงใหม่ให้ดูคมและดุดันกว่า G80 สแตนดาร์ด การตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมสีมันวาวยังพบเห็นได้ที่ด้านข้าง เช่นเดียวกับชุดล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งจับคู่กับคาลิปเปอร์เบรกที่ให้เลือกทั้งสีดำและสีแดง

การเปลี่ยนแปลงที่ด้านหลังมีตั้งแต่โครเมียมสีเข้มที่ประตูท้าย รวมถึงกันชนใหม่และดิฟฟิวเซอร์ นอกจากนี้ G80 Sport ยังมาพร้อมกับสีพิเศษที่เรียกว่า Cavendish Red ซึ่งตั้งชื่อตามหน้าผาริมชายฝั่งทางเหนือของเกาะปรินซ์เอ็ดเวิร์ดในประเทศแคนาดา

ภายในของ G80 Sport มาพร้อมกับพวงมาลัยแบบ 3 ก้าน และแผงแดชบอร์ดที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งถูกตกแต่งด้วยอะลูมิเนียม คาร์บอนไฟเบอร์ และลวดลายการทอลายเพชร นอกจากนี้ยังนำเสนอการออกแบบเบาะที่นั่งแบบใหม่ และสีภายในที่มีให้เลือก 3 สีที่แตกต่างกัน

Genesis ยังไม่ได้ประกาศว่า G80 Sport มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกบ้าง อย่างไรก็ตามรายละเอียดทั้งหมดจะถูกเปิดเผยอีกครั้งพร้อมการเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

บทความที่น่าสนใจ

Audi TTS Coupe Memorial Edition รุ่นพิเศษส่งท้ายในตลาดญี่ปุ่น ขายจำกัดเพียง 100 คัน

Peng

Toyota Supra ใหม่ อาจมีรุ่นเกียร์ธรรมดา ถ้าหากความต้องการมีสูงมากกว่านี้

Peng

เผยโฉม Rolls-Royce Ghost Prism รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 120 ปี ผลิตจำกัด 120 คัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy