fbpx

BMW S 1000 R ที่มาพร้อมกับลุคใหม่ที่โคตรหล่อ ปรับปรุงเทคโนฯ และเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่

BMW Motorrad ได้เปิดตัว S 1000 R ที่ได้รับการออกแบบใหม่ซึ่งมีสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้นเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุงและเครื่องยนต์ “ที่พัฒนาขึ้นใหม่” มองดูทันสมัยยิ่งขึ้น S 1000 R จะไม่ใช้ไฟหน้าแบบอสมมาตรที่ใช้กับรุ่นก่อน ถูกแทนที่ด้วยชุดไฟ LED แบบเรียงซ้อน

การปรับปรุงไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น รถยังมาพร้อมกับไฟท้ายและไฟเลี้ยวใหม่ ซึ่งใช้เทคโนโลยี LED ตัวเลือกจะมีให้เลือกมากมายรวมถึงแพ็คเกจ M ซึ่งช่วยลดน้ำหนักได้ถึง 8.1 ปอนด์ (3.7 กก.) เมื่อสั่งร่วมกับล้อคาร์บอนไฟเบอร์

นอกจากการเปลี่ยนสไตล์แล้วโมเดลยังใช้สิ่งที่เรียกว่า“ Flex Frame” ซึ่งมีน้ำหนักเบาและแคบลงบริเวณสัมผัสเข่า BMW กล่าวว่าสิ่งนี้ช่วยให้มีอิสระในการเคลื่อนไหวและท่าขี่ที่ผ่อนคลายมากขึ้น ในด้านเทคโนโลยีมีแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 6.5 นิ้วใหม่ BMW กล่าวว่าสามารถปรับแต่งได้และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้อ่านค่าได้ดี

กำลังมาจากเครื่องยนต์สี่สูบที่พัฒนา 163 แรงม้า (121 กิโลวัตต์) และแรงบิด 84 ปอนด์ฟุต (114 นิวตันเมตร) ในขณะที่เอาท์พุทไม่เปลี่ยนแปลง BMW กล่าวว่าเครื่องยนต์ใหม่เบาขึ้น 11 ปอนด์ (5 กก.) และให้กำลังช่วงกลางที่ดีกว่า

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Lamborghini SC20 ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน 760 แรงม้า ผลิตแค่คันเดียวบนโลก

Peng

Bvlgari Aluminium Vision GT รถต้นแบบไร้หลังสุดเฟี้ยว จากแบรนด์แฟชั่นหรูแห่งอิตาลี

Peng

พาชม Bugatti Mistral สีทอง เติมเต็มผลงานชิ้นเอก Chiron Sport Golden Era

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy