fbpx
2021 BMW M5

หลุดคันจริง 2021 BMW M5 โฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 17 มิถุนายนนี้

มีภาพรถคันจริงของ 2021 BMW M5 หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BMW M5 facelift LEAKED! #bmw #m5 #bmwm5 #facelift #lci

A post shared by ᴡɪʟᴄᴏ ʙʟᴏᴋ (@wilcoblok) on

จากภาพที่หลุดออกมาจะเห็นได้ว่าด้านหน้าของ M5 โฉมใหม่ ถูกดีไซน์ออกมาตามรอย 5-Series รุ่นสแตนดาร์ดอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟเดย์ไลท์สุดโดดเด่น ขณะที่ช่องดักอากาศด้านหน้าสีดำช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูบึกบึนขึ้น

แม้ภาพที่ถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ Wilcoblok จะมีเพียงแค่ด้านหน้าของตัวรถ แต่เราก็คาดหวังว่าในส่วนของบั้นท้ายจะได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกัน รวมถึงอาจมีล้อให้เลือกอีกหลากหลายรูปแบบ

ด้านขุมพลังมีรายงานว่า M5 โฉมใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบเฟืองท้าย Active M ทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 3.4 วินาที และความเร็วสูงสุด 305 กม.ต่อชม. เมื่อติดตั้ง M Driver’s Package

หากลูกค้าที่ต้องการพละกำลังที่มากว่า M5 ยังมีรุ่น Competition ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 625 แรงม้า และแรงบิด 750 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายในเวลาเพียง 3.3 วินาทีเท่านั้น

บทความที่น่าสนใจ

Nissan เตรียมลดเป้าหมายยอดขายประจำปี พร้อมเล็งปลดพนักงานกว่า 2 หมื่นคนทั่วโลก

Peng

Bridgestone เปิดตัว POTENZA Sport ยางสปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นเรือธง !!

Nopkung

The New Lexus ES ซีดานสุดหรูโฉมใหม่ ประกาศราคาในไทยเริ่ม 3.625 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy