fbpx

ชมภาพเรนเดอร์ 2021 BMW M5 ก่อนเปิดตัวจริง 17 มิถุนายนนี้

2021 BMW M5 รถซีดานสมรรถนะสูงรุ่นปรับโฉมใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกวันที่ 17 มิถุนายนนี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Kolesa ศิลปินดิจิทัลจากรัสเซียก็ได้มีการทำภาพเรนเดอร์ว่าที่ M5 โฉมใหม่ ออกมาให้เราได้ชมกันก่อน

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดในภาพเรนเดอร์ของ Kolesa จะอยู่ที่ด้านหน้า ซึ่งมาพร้อมกระจังหน้าไตคู่ที่ถูกตกแต่งด้วยขอบสีดำเงา ขนายข้างด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่ทรงเพียวบาง ถัดลงมาด้านล่างจะพบกับกันชนดีไซน์ใหม่ พร้อมตกแต่งช่องดักอากาศด้วยวัสดุสีเงา ขณะที่บั้นท้ายจะพบการเปลี่ยนเปลงที่เห็นได้ชัดสุดคือไฟท้ายดีไซน์ใหม่

มีรายงานว่า M5 โฉมใหม่ จะถูกติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ขณะที่ห้องโดยสารมีการอัพเดทเล็กน้อย แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือการติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 12.3 นิ้ว สำหรับแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์

รูปภาพเหล่านี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของนักออกแบบเท่านั้น ส่วนหน้าตาที่แท้จริงของ 2021 BMW M5 จะเป็นอย่างไรติดตามได้ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

CR : Kolesa

บทความที่น่าสนใจ

สาวนั่งขอบหน้าต่างขณะ Ford Mustang โชว์ทำโดนัทกลางสี่แยก สุดท้ายกลิ้งตกไม่เป็นท่า

Peng

คลิปนี้บอกชัดเจนว่าใครแรงกว่า ระหว่าง Mini Cooper S กับ Ford Fiesta ST

idiot

Toyota GR Supra (A90) ใหม่ !! วางขุมพลัง 2JZ จนได้กำลังกว่า 917 แรงม้า

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy