fbpx

2021 BMW M4 Competition ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการทดสอบ Moose Test ล่าสุด

2021 BMW M4 Competition ถือได้ว่าเป็นรถสปอร์ตที่มีสมรรถนะด้านการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นตามทฤษฎีแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาในการทดสอบหักเลี่ยวกระทันหันหรือ Moose Test ได้ แต่ทว่าการทดสอบล่าสุดจากสื่อยานยนต์ km77.com กลับทำให้เราประหลาดใจ

เมื่อเร็วๆ นี้ Km77 ได้จับ M4 Competition ใหม่ มาทดสอบ Moose Test และเริ่มต้นที่ความเร็ว 78 กม.ต่อชม. ซึ่งเป็นความเร็วที่ Tesla Model 3 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตามในความเร็วดังกล่าว M4 Competition ใหม่ กลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก รถเกิดการโอเวอร์สเตียร์อย่างกะทันหันขณะที่ผู้ทดสอบหักเลี้ยวไปทางขวา ส่งผลให้ส่วนท้ายชนเข้ากับกรวยที่ตั้งไว้ 2 กรวย และแม้ว่าคนขับจะพยายามหักพวงมาลัยสวนทางและควบคุมสไลด์แล้ว แต่รถก็ชนเข้ากับกรวยอีกอันเมื่อหักเลี้ยวไปทางซ้ายอยู่ดี

ที่น่าประหลาดใจคือ Km77 บอกว่า การทดสอบครั้งนี้พวกเขาได้เปิดระบบระบบป้องกันการลื่นไถล และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถทั้งหมดแล้วด้วย

ในการวิ่งครั้งที่ 2 ความเร็วลดลงเหลือ 76 กม.ต่อชม และครั้งนี้ M4 Competition ใหม่ ทำผลงานได้ดีขึ้นแม้ว่าส่วนท้ายจะสูญเสียการยึดเกาะอีกครั้งก็ตาม ขณะที่การทดสอบแบบสลาลมที่ความเร็ว 78 กม.ต่อชม. รถสามารถผ่านไปได้อย่างง่ายดายไม่มีปัญหาใดๆ

บทความที่น่าสนใจ

หาก Chevrolet Camaro ถูกเรนเดอร์ขึ้นมาใหม่ ในสไตล์ย้อนยุคจะน่าหลงไหลแค่ไหน

idiot

All-New ISUZU MU-X เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยวันที่ 28 ตุลาคมนี้

Peng

ฟังเสียงเครื่องยนต์ V12 สุดกระหึ่มของ Lamborghini Countach LPI 800-4

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy