fbpx

Toyota เผยภาพเคลื่อนไหว Supra บ่งบอกถึงสรีระ-เส้นสาย อันโฉบเฉี่ยวเวลาขับเคลื่อน

Toyota Supra 2020 มีกำหนดจะเปิดตัวในงาน North American International Auto Show ในเดือนหน้า แต่ดูเหมือนว่าบริษัท จะคลายข้อสงสัยของแฟนๆ ไปโดยปริยาย ด้วยทีเซอร์ตัวนี้

ภาพเหล่านี้มาจากสมาชิก SupraMKV โดย Toyota แสดงให้เห็นรูปร่างแทบทั้งคันของมัน ทั้งช่องรับอากาศขนาดใหญ่สามช่องและชุดไฟหน้า LED แบบบาง ทั้งนี้หลังคาดูเหมือนมันจะถูกแบ่งเป็นสองฝั่ง สเกริต์ข้างแบบ aerodynamic ล้อน้ำหนักเบา และระบบเบรกประสิทธิภาพสูง

แม้ว่าภาพถ่ายชุดล่าสุดจะไม่แสดงการตกแต่งภายใน แต่ก่อนหน้าก็มีภาพหลุดออกมา แสดงให้เห็นภายในของรถคันนี้ ทั้งพวงมาลัยแบบสามก้าน  แผงหน้าปัดดิจิทัล ช่องระบายอากาศที่เพรียวบาง ระบบ Infotainment ภายในตกแต่งด้วยเมทัลลิก

นอกจากทีเซอร์นี้จะบ่งบอกถึงรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวแล้ว มันยังแสดงให้เห็นถึงความปราดเปรียว ของรถคันนี้เมื่อมันเคลื่อนที่ด้วย เครื่องยนต์ inline-sixes 382 แรงม้า แรงบิด 369 ปอนต์-ฟุต (500 นิวตันเมตร) 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) ในเวลาเพียง 4.4 วินาที หากจะถามว่ามันเคลื่อนที่ได้ดีขนาดไหนชมได้ในวีดีโอตัวอย่างนี้

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Benz จัดแคมเปญบริการหลังการขาย “Season of Readiness” มอบสิทธิพิเศษถึง 4 ต่อ!

idiot

Mazda CX-60 ใหม่ เผยโฉมพร้อมขุมพลัง 323 แรงม้า และเป็น Plug-In Hybrid ตัวแรกของแบรนด์

Peng

ไม่รวยก็ซิ่ง Mustang Shelby GT500-H 900 แรงม้า รถเช่าของ Hertz ได้เพียง 399 เหรียญต่อวันเท่านั้น

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy