fbpx
2020 Toyota Raize

หลุด! 2020 Toyota Raize ว่าที่รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงสัปดาห์หน้า

2020 Toyota Raize ว่าที่รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ของ Toyota หลุดภาพที่เผยให้เห็นตัวรถแบบเต็มคันบนโลกออนไลน์ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นสัปดาห์หน้า

รูปภาพพร้อมข้อมูลของ 2020 Raize ถูกโพสลงบนเว็บไซต์ Life30on เผยให้ตัวรูปร่างของรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่มีความคล้ายกับ Toyota RAV4 ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ซึ่งขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบ sweptback ถัดลงมาเป็นช่องดักอากาศแนวตั้ง พร้อมด้วยไฟตัดหมอกทรงกลม และไฟเดย์ไลท์ LED แบบแนวนอน

ครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังถูกหุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกรอบคัน อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกหลากหลายสไตล์ รวมถึงชุดแต่งจาก TRD และ Modellista

2020 Raize ถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม Daihatsu New Global Architecture (DNGA) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเวอร์ชั่นประหยัดของ TNGA มิติตัวถังมีขนาดความยาว 3,995 มม. ความกว้าง 1,620 มม. ความสูง 1,695 มม. และมีระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,525 มม.

การตกแต่งภายในค่อนข้างเน้นความเรียบง่าย มีพวงมาลัยแบบ 3 ก้านตกแต่งด้วยวัสดุเมทัลลิก หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ และสามารถเก็บสัมภาระได้ที่ความจุ 369 ลิตร

ด้านขุมพลังมีรายงานว่าจะใช้เป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ให้กำลัง 99 แรงม้า และแรงบิด 140 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ CVT และมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเปิดเผยอีกครั้งเมื่อ 2020 Toyota Raize ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นสัปดาห์หน้า

 

CR : life30on

บทความที่น่าสนใจ

GR Supra 3.0i Turbo สุดฮาร์ดคอ พร้อมกลับมาแก้ตัวใหม่ด้วยกำลัง 450 แรงม้า

idiot

Nissan เปิดตัววิดีโอซีรีส์เพื่อการศึกษา เกี่ยวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ผ่านสื่อดิจิตอลเป็นครั้งแรก

idiot

สวัสดีเจ้าแมวน้อย ORA Good Cat ปรากฏตัวครั้งแรกที่งาน Motor Show 2021

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy