fbpx
Nissan Juke

เผยภาพพร้อมข้อมูลล่าสุด Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่ 2 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 3 กันยายนนี้

Nissan ยืนยันถึงการมาของ Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 3 กันยายนนี้ ด้วยการปล่อยภาพล่าสุดออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย

แม้จะปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาแล้วถึง 2 ตัว แต่ทว่าทาง Nissan ก็ยังเดินหน้าโปรโมทว่าที่รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ของค่ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพ Nissan Juke ในร่างโปรโตไทป์ที่มาพร้อมลายพราง ซึ่งปกปิดรายละเอียดการออกแบบของ Juke ใหม่ได้อย่างหมดจด

อย่างไรก็ตาม การปิดบังดังกล่าวนั้นไม่สามารถซ่อนรูปทรงโดยรวมได้ และนั่นทำให้เราได้เห็นว่า Juke ใหม่ มีกระจกบังลมหน้าที่โฉบเฉี่ยว แนวหลังคาลาดเอียง และบั้นท้ายทรงแฮทช์แบ็ค

นอกจากนี้ทาง Nissan ยังได้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่า Juke ใหม่ จะมาพร้อมล้อขนาด 19 นิ้ว, เทคโนโลยี Nissan ProPILOT และจะมีขนาดตัวถังใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ซึ่งส่งผลให้รถรุ่นใหม่นี้มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมากขึ้นกว่าเดิม

Nissan Juke เจนใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม CMF-B ซึ่งเป็นพื้นฐานของ Renault Clio และ Captur ขณะที่ขุมพลังยังไม่มีการยืนยัน แต่คาดการณ์ว่าจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร และ 1.3 ลิตร รวมถึงรุ่นปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ขนาด 9.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง

บทความที่น่าสนใจ

2020 Toyota Yaris ATIV ปรับเครื่องยนต์ใหม่ พร้อมชุดแต่งพิเศษ ATIV GT เริ่ม 5.29 แสนบาท

Peng

Subaru ส่ง BRZ ปรับโฉมใหม่รุ่นสุดท้ายลงทดสอบ ทิ้งทวนก่อนเปิดตัวเจนเนอเรชันใหม่

idiot

เปิดตัว 2020 Triumph Tiger 900 Rally และรุ่น Rally Pro เริ่มต้น 5.79 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy