fbpx
Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่

เผยทีเซอร์ล่าสุด Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงวันที่ 3 กันยายนนี้

Nissan ปล่อยภาพทีเซอร์ลำดับที่ 2 ของ Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวในวันที่ 3 กันยายน 2019 และตามด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Motor Show ซึ่งจัดขึ้นในเดือนเดียวกัน

จากภาพที่เซอร์ในเงามืด จะเห็นว่าภาพทีเซอร์ลำดับที่ 2 นี้ได้เผยให้รายละเอียดโดยรวมมากขึ้นกว่าภาพแรก ซึ่งเมื่อปรับแสงให้สว่างยิ่งขึ้นจะพบกับหลังคาดีไซน์แบบลอนคู่ กระจังหน้าที่คล้ายกับ X-Trai รุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังคงความโดดเด่นจากทีเซอร์แรกด้วย ไฟเดย์ไลท์ LED ทรงเรียวบางที่อยู่เหนือไฟหน้าทรงกลม และตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินบริเวณจะจังหน้า

Nissan Juke เจนใหม่ ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม CMF ซึ่งเป็นพื้นฐานของ Renault Clio และ Captur ขณะที่ขุมพลังยังไม่มีการยืนยัน แต่คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.3 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 138 แรงม้า และ 158 แรงม้า รวมถึงอาจจะมีรุ่นเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 ลิตร ดีเซล 1.5 ลิตร และอาจมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ขนาด 9.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้เลือกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

เผยทีเซอร์แรก Rolls-Royce Ghost เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงปลายปีนี้

Peng

Harley-Davidson เผยโฉมมอเตอร์ไซค์สีคัสตอม Apex จากโรงงานใหม่ล่าสุด

Peng

Mitsubishi จัดเต็มส่งรถแต่ง 5 รุ่นต่างสไตล์ลุยงาน Tokyo Auto Salon 2020

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy