fbpx

2020 Mazda2 ซีดานโฉมไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวแล้วที่ประเทศเม็กซิโก เริ่มต้น 4.07 แสนบาท

2020 Mazda2 เวอร์ชั่นซีดานโฉมไมเนอร์เชนจ์ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศเม็กซิโก มาพร้อมการปรับปรุงดีไซน์ที่คล้ายกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ด้านหน้า ซึ่ง Mazda2 ซีดานได้รับการปรับปรุงกระจังหน้าใหม่ให้มีแพทเทิร์นแบบสามมิติ ไฟหน้าใหม่ และรีดีไซน์กันชนหน้าใหม่ให้มีแถบโครเมียมอยู่ด้านล่าง

ที่ด้านหลังไฟท้ายยังคงเดิม ขณะที่แผ่นสะท้อนแสงถูกย้ายมาอยู่ด้านล่าง มีสปอยเลอร์ขนาดเล็กบนฝากระโปรง และล้ออัลลอยลายใหม่ที่มีให้เลือกทั้งขนาด 15 นิ้ว และ 16 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารปรับปรงเบาะที่นั่งด้านหน้าใหม่ พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ Mazda Connect รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV-G ขนาด 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ พร้อมระบบ G-Vectoring Control ซึ่งต่างจากเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กที่ได้รับการอัปเกรดเป็น G-Vectoring Control Plus

2020 Mazda2 มีราคาจำหน่ายในเม็กซิโกเริ่มต้นที่ 259,900 เปโซเม็กซิโก หรือประมาณ 4.07 แสนบาท

บทความที่น่าสนใจ

Chevrolet บุกเบิกรถอเนกประสงค์ ปี 2478 พร้อมวางแผนจะเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ในไทยปีนี้

idiot

เนียนเลยน๊าเมื่อเจ้า Honda Civic คันนี้อยากขอเป็นหนึ่งในฝูงกระทิงดุกับเข้าดูบ้าง

idiot

Nissan X-Trail เจนใหม่ หลุดภาพโชว์ดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน ก่อนเปิดตัวจริงปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy