fbpx

Karma Revero GTS ทำ 0-100 เพียง 3.9 วินาที แถมราคาดี 4.5 ล้าน

Karma กำลังเปิดตัวรถ Revero GTS 2020 high-performance ในงาน LA Auto Show ประสิทธิภาพสูง ด้วยอัตราการเร่งความเร็ว 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (96 กม. / ชม.) น้อยกว่า 3.9 วินาทีและความเร็วสูงสุด จำกัด ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ 130 ไมล์ต่อชั่วโมง (209 กิโลเมตร / ชั่วโมง)

GTS พร้อมให้บริการสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านดีลเลอร์ ในอเมริกาเหนือของ Karma โดยมีกำหนดการผลิตที่จะเริ่มในไตรมาสแรกของปี 2020 สำหรับการกำหนดราคา Revero GTS 2020 ราคาขายอยู่ที่ $ 149,950 หรือราว 4.5 ล้านบาท

The Karma Revero GTS เป็นภาคต่อของความสำเร็จ Revero GT ไฟฟ้าที่หรูหราของเรา Dr Lance Zhou, Karma CEO กล่าว GTS นำเสนอประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่เพิ่มความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ที่กำลังเติบโตของเรา ยานพาหนะของเราทั้งหมดสร้างขึ้นด้วยมือในศูนย์นวัตกรรมและการปรับแต่ง 100 ล้านดอลลาร์ใน Karma Innovation ตั้งอยู่ที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้

สำหรับภายนอกนั้นรุ่น GTS ได้รับการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ในขณะที่การตกแต่งภายในนั้นมีเทคโนโลยี Soloscape audio พวงมาลัยมีสวิตช์แบบระบบสัมผัสซึ่งมีอยู่ในแนวคิดของไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า SC2 GTS ยังมีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่และเครื่องยนต์ TwinPower Turbo สามสูบในสายการผลิตเพื่อให้เข้ากับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบออนบอร์ด ระยะการขับอยู่ที่ 360 ไมล์ (580 กม.) ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 28 กิโลวัตต์

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

นี้มันรถแบทแมนชัด ๆ กับรถออฟโรดคันนี้ ที่ดุดันและพร้อมตะกุยไปทุกพื้นที่

idiot

ชมมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ V10 8,000 ซีซี ที่อาจวิ่งได้เร็วกว่า Bugatti Chiron !!

Nopkung

การทดสอบเส้นทางสุดท้ายสำหรับ Nissan GT-R50 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเสร็จสมบูรณ์แล้ว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy