fbpx

2020 Jannarelly Design-1 UK Edition รถสปอร์ตสไตล์เรโทรรุ่นพิเศษ เคาะเริ่ม 4.5 ล้านบาท

2020 Jannarelly Design-1 UK Edition รถสปอร์ตสไตล์เรโทรรุ่นพิเศษ ถูกเผยโฉมพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในอังกฤษ

หากใครคุ้นกับชื่อ Jannarelly แต่จำไม่ได้ว่าที่ไหน เราจะบอกว่านี่คือแบรนด์รถยนต์ของชายผู้ออกแบบไฮเปอร์คาร์ให้กับบริษัท W Motors ไม่ว่าจะเป็น Fenyr SuperSport และ Lykan HyperSport ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้สร้างรถที่ไม่ทำร้ายเงินในกระเป๋าสตางค์ (มากเกินไป) ออกมาขายแล้ว

Design-1 UK Edition มีราคาจำหน่ายในอังกฤษเริ่มต้นที่ 115,549 ปอนด์ หรือประมาณ 4.5 ล้านบาท โดยมีสีตัวถังให้เลือกทั้งสีขาว, สีฟ้า, สีแดง, สีเขียว และสีเทา พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน รวมถึงกระจังหน้าสีขาว สติ๊กเกอร์ยูเนี่ยนแจ็ค และแผ่นโลหะ ‘UK Edition’

รถสปอร์ตเรโทรรุ่นนี้มาพร้อมโครงสร้างแบบสเปซเฟรมและขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุด 325 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 371 นิวตันเมตร กำลังทั้งหมดจะถูกส่งไปยังล้อหลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ต่ำกว่า 4 วินาที และความเร็วสูงสุด 217 กม.ต่อชม.

“UK Edition เป็นรถยนต์ที่สะท้อนถึงการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตของอังกฤษอย่างแท้จริง” Anthony Jannarelly ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Jannarelly กล่าว “เรามีความตื่นเต้นที่จะต้อนรับลูกค้า UK Edition ของเราเข้าสู่ครอบครัว Jannarelly และหวังว่าจะได้เห็นรถยนต์รุ่นนี้อยู่บนท้องถนน”

บทความที่น่าสนใจ

เริ่มแล้ว ไม่จ่ายค่าปรับใบสั่งจราจร โดนออกหมายจับ และมีโทษทางกฎหมาย !!

Nopkung

Nio ET7 พร้อมแบตเตอรี่กึ่งโซลิดสเตท ทดสอบวิ่งจริง ได้ 1,070 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

idiot

Mitsubishi Xpander Cross รถเอ็มวีพี 7 ที่นั่งแต่งใหม่สไตล์ลุย เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy