fbpx
2020 Inkas Sentry Civilian

เชิญพบกับ 2020 Inkas Sentry Civilian รถหุ้มเกราะสุดแกร่งสำหรับพลเรือนที่ฝันอยากเป็นหน่วย SWAT

Inkas ผู้ผลิตยานยนต์หุ้มเกราะจากแคนาดา เปิดตัว 2020 Inkas Sentry Civilian รถยนต์หุ้มเกราะเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นยานยนต์สุดแกร่ง มาพร้อมการปกป้องมาตรฐานระดับ BR6 และห้องโดยสารสไตล์บาร์สุดหรู

Sentry Civilian ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มเดียวกับ Ford F-550 ซึ่งได้รับการดัดแปลงเสริมความแข็งแกร่งทั้งในส่วนของระบบช่วงล่าง, เบรก และส่วนประกอบจักรกลอื่นๆ

ภายนอกเน้นมีดีไซน์ที่เน้นการป้องกันเป็นหลัก ซึ่งให้การปกป้องตรงตามมาตรฐานระดับ BR6 มีกระจกกันกระสุนหลายชั้น อีกทั้งยังมีการเสริมการปกป้องจุดโครงสร้างที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงการป้องกันแบตเตอรี่ และ ECU

ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นพิเศษไม่แพ้ภายนอก การตกแต่งในสไตล์บาร์สุดหรูที่เน้นให้ความสะดวกสบายถูกจับมารวมอยู่ในรถรุ่นนี้ ซึ่งผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินได้กับการบริการด้านความบันเทิงของ Apple, Amazon, Netflix และ Google

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งออปชั่นเสริมเป็น กล้องวงจรปิด 360 องศาพร้อมการบันทึกข้อมูลลงบนคลาวด์ ระบบมองเห็นเวลากลางคืน หรือแม้แต่ระบบป้องกันสารเคมีได้อีกด้วย

ด้านขุมพลัง Sentry Civilian มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.7 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 330 แรงม้า ที่ 2,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อ

เรียกให้ว่าถ้าหากคุณนักการเมืองคนสำคัญ หรือเป็นคนที่ชื่นชอบยานพาหนะของหน่วย SWAT นี่คือยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณโดยแท้จริง

 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Lewis Hamilton ซัด Nissan GT-R R34 ด้วยลีลาสุดเร้าใจในญี่ปุ่น

Nopkung

Toyota GR 86 โผล่โลดแล่นบนเกม Gran Turismo Sport แล้วจ้า

idiot

พาชม Bugatti Carbone Limited Edition สมาร์ทวอชท์คาร์บอนไฟเบอร์เรือนแรกของโลก !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy