fbpx
2020 Honda Freed

เผยแล้ว 2020 Honda Freed โฉมใหม่ พร้อมเพิ่มรุ่นย่อยแต่งสไตล์ครอสโอเวอร์ เริ่ม 5.58 แสนบาทในญี่ปุ่น

2020 Honda Freed คอมแพคท์มินิแวนรุ่นปรับโฉมใหม่ ได้รับการเผยโฉมแล้วก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2019 สัปดาห์หน้า

การเปิดตัวของ Freed เจเนอเรชั่นที่ 2 โฉมใหม่นี้มีไฮไลท์อยู่ที่การแนะนำรุ่นย่อย ครอสสตาร์ (Crosstar) ที่จะมาเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยความสนุกสนานและสมรรถนะที่ทรงพลังในสไตล์ครอสโอเวอร์ ซึ่งมาพร้อมการตกแต่งทั้งในส่วนของกระจังหน้า กันชน แผ่นกันกระแทก ราวหลังคา ล้ออัลลอยลายใหม่ ไฟตัดหมอก LED รวมถึงมือจับประตูและครอบกระจกมองข้างสีเทา

ในรุ่นสแตนดาร์ดจะมาพร้อมกระจังหน้าใหม่เช่นกัน แต่จะมีขนาดเล็กกว่ารุ่น Crosstar ฝากระโปรงหน้าและกันชนหน้าปรับดีไซน์ใหม่ ส่วนห้องโดยสารได้รับการปรับปรุงแดชบอร์ดใหม่ ซึ่งถูกตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้วอลนัท เช่นเดียวกับเบาะที่นั่งที่มีออปชั่นให้เลือกหลายหลาย

Freed ทุกรุ่นจะได้รับระบบความปลอดภัย Honda Sensing เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ตลอดจนฟังก์ชั่นใหม่ที่ป้องกันไม่ให้ผู้ขับขี่ขับรถถอยหลังโดยไม่ตั้งใจและระบบควบคุมการลงทางลาดชัน นอกจากนี้ระบบควบคุมความเร็วยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ความรู้สึกนุ่มนวลในการเร่งความเร็วและการลดความเร็วด้วย

ใต้ฝากระโปรงยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ให้กำลัง 129 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ CVT และรุ่นไฮบริดใช้เครื่องยนต์ Atkinson cycle ความจุ 1.5 ลิตร ผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลัง 110 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ DCT แบบ 7 สปีด โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ

2020 Honda Freed มีราคาจำหน่ายในญี่ปุ่นเริ่มต้นที่ 1,997,600 เยน (ประมาณ 5.58 แสนบาท) มีให้เลือกทั้งในรูปแบบ 4, 5, 6 และ 7 ที่นั่ง

 

บทความที่น่าสนใจ

BMW 520d M Sport ใหม่ ชุดแต่ง M Performance Edition เปิดจองในไทยเพียง 80 คันเท่านั้น

Peng

อีกก้าวของ Porsche มุ่งสู่สถานประกอบการปราศจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน Zuffenhausen

idiot

เปิดตัว 2022 Nissan Juke Hybrid ครอสโอเวอร์รุ่นไฮบริดประหยัดขึ้นและแรงยิ่งกว่า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy