fbpx
2020 Honda Civic Hatchback

Honda Civic Hatchback ไมเนอร์เชนจ์กับทีเซอร์โชว์บั้นท้าย ก่อนเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ปล่อยภาพทีเซอร์ Honda Civic Hatchback ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ โชว์ให้เห็นบั้นท้ายพร้อมท่อไอเสียคู่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเร็วๆ นี้

Honda Civic ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2527 ด้วยเจเนอเรชันที่ 3 จนถึงเจเนอเรชันที่ 10 ในปัจจุบัน ซึ่งรถรุ่นนี้ได้สร้างความสำเร็จอย่างสูงให้กับแบรนด์ สำหรับ Civic Hatchback เจเนอเรชันที่ 10 ถูกเปิดตัวในไทยเมื่อต้นปี 2017 ก่อนจะมีการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ และเปิดตัวที่สหรัฐฯ เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 ที่ผ่านมา

ล่าสุดก็เป็นคิวของประเทศไทยที่จะได้สัมผัส Civic Hatchback โฉมไมเนอร์เชนจ์กันบ้าง ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมรูปลักษณ์เหมือนกับที่เปิดตัวในสหรัฐฯ ทั้ง การปรับดีไซน์ในส่วนของกันชนหน้าใหม่ ซึ่งบริเวณไฟตัดหมอกที่กันชนหน้าจะมีคานสีเดียวกับตัวรถเพิ่มเข้ามา โคมไฟหน้าถูกปรับให้ดูสปอร์ตและคมเข้มมากกว่าเดิม กันชนหลังดีไซน์ใหม่ มีท่อไอเสียคู่ตรงกลาง ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วดีไซน์ใหม่ และตัวถังสีใหม่สีเทา Sonic Grey Pearl

ห้องโดยสารมาพร้อมแผงแดชบอร์ดใหม่ เบาะที่นั่งปรับได้ 8 ทิศทาง ระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่มต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ยังมีปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ และ Smart keyless เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมไปถึงกล้องแสดงภาพมุมอับสายตา Honda LaneWatch และระบบ Honda SENSING ใหม่ๆ ด้วย

ทั้งนี้คากว่า Honda Civic Hatchback ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ จะถูกเปิดตัวในประเทศไทยปลายเดือนนี้ในงาน Motor Expo 2019

บทความที่น่าสนใจ

ฺBMW 320Li Luxury ใหม่ สปอร์ตซีดานรุ่นฐานล้อยาว ครบทั้งสมรรถนะและความสะดวกสบาย

Peng

โตโยต้าเตรียมปล่อยหมัดเด็ด กระบะพลังไฮบริด ที่กำลังวิ่งทดสอบ

idiot

Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 11 จะเปิดตัวในมาเลเซียในปีนี้แน่นอน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy