fbpx
Honda Civic Hatchback

2020 Honda Civic Hatchback อัพเกรดดีไซน์ เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ เริ่มต้น 6.7 แสนบาทในสหรัฐฯ

2020 Honda Civic Hatchback ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา มาพร้อมกับการปรับโฉมภายนอกเล็กน้อย และเพิ่มการตกแต่งภายในใหม่ โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 21,650 เหรียญสหรัฐฯ

การเปลี่ยนแปลงของ Honda Civic รุ่น 5 ประตูโฉมปี 2020 เริ่มต้นจากการปรับดีไซน์ในส่วนของกันชนหน้าใหม่ ขณะที่บริเวณไฟตัดหมอกที่กันชนหน้า ตอนนี้ได้มีคานสีเดียวกับตัวรถเพิ่มเข้ามา รวมถึงโคมไฟหน้าที่ถูกปรับให้ดูสปอร์ตและดำดุกว่าเดิม

ส่วนบั้นท้ายมาพร้อมกับชนและล้ออัลอยดีไซน์ใหม่ ในขณะที่รุ่นท็อปอย่าง Sport Touring มาพร้อมไฟหน้า LED ที่ฉายลำแสงได้กว้างขึ้นและไกลขึ้นกว่าเดิม

ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยแผงแดชบอร์ดใหม่ มีการใช้วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสารที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่นย่อย การอัพเกรดอื่นๆ ยังรวมถึง เบาะที่นั่งปรับได้ 8 ทิศทาง พวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนัง

ในรุ่น Sport และ Sport Touring มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่มต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ยังมีปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ และ Smart keyless เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 21,650 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6.7 แสนบาท สำหรับรุ่น LX ขณะที่รุ่นท็อปสุดอย่าง Sport Touring นั้นมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 28,850 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 8.9 แสนบาท

บทความที่น่าสนใจ

All-New Honda CR-V คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP

Peng

เปิดตัว Toyota Majesty รถตู้ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ มีระบบ Safety Sense เคาะเริ่ม 1.709 ล้านบาท

Peng

2020 BMW M8 สปอร์ตตัวแรงจัดเต็มครบทั้งเวอร์ชั่นคูเป้ คอนเวอร์ทิเบิล และ Competition

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy