fbpx

Honda City เครื่องยนต์ไฮบริด i-MMD เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่มาเลเซียปลายปีนี้

Honda Malaysia (HM) ประกาศเปิดรับจอง Honda City เครื่องยนต์ไฮบริด i-MMD ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศมาเลเซียในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

Honda ระบุว่า City เครื่องยนต์ไฮบริด i-MMD จะถูกนำเสนอเฉพาะในรุ่นท็อป RS เท่านั้น และเมื่อถึงเวลาเปิดตัวในมาเลเซีย นี่จะเป็นครั้งแรกของโลกที่รถรุ่นนี้มาพร้อมขุมพลังไฮบริด ซึ่งต่างจากประเทศอื่นๆ ในโลกรวมถึงประเทศไทยที่นำเสนอเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร และทำตลาดในฐานะรถอีโคคาร์

City วางจำหน่ายในมาเลเซียด้วยเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด i-MMD ความจุ 1.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ จับคู่กับมอตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ผลิตกำลังได้สูงสุด 109 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 253 นิวตันเมตร นอกจากนี้ในรุ่นท็อปสุดยังมาพร้อม Honda LaneWatch และเบรกมือไฟฟ้าด้วย

City RS เวอร์ชั่นมาเลเซียยังคงมาพร้อมไฟหน้า ไฟท้าย และไฟเดย์ไลท์ LED พร้อมด้วยล้ออัลลอยทูโทนขนาด 16 นิ้ว ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ และมีไฮไลท์คือการเพิ่ม Honda LaneWatch และเบรกมือไฟฟ้า เป็นครั้งแรกในมาเลเซียด้วย

“การเปิดตัว City RS พร้อมระบบส่งกำลังใหม่ในมาเลเซียจะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลก และยังนับเป็นการแนะนำสู่ตลาดก่อนประเทศอื่นๆ เราเชื่อว่ารถยนต์รุ่นใหม่นี้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดด้วยรูปแบบและวิศวกรรมขั้นสูง เนื่องจากฮอนด้ายังคงเป็นผู้นำในการบุกเบิกมาตรฐานและนำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น” Toichi Ishiyama กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของฮอนด้าประเทศมาเลยเซีย กล่าว


 

Cr. Paultan

บทความที่น่าสนใจ

Yamaha จัดซื้อรถพยาบาล Ambulance Car สำหรับเคลื่อนย้ายผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินเร่งด่วน

idiot

ห้ามพลาด!! IAM BANGKOK 2020 มหกรรมรถแต่งสายเรซซิ่ง ที่พร้อมโชว์สีสันรถ กระหึ่ม 27 ก.พ.-1 มี.ค. นี้

idiot

รถยนต์ Volvo รุ่นใหม่ทุกคันจะถูกจำกัดความเร็วไม่เกิน 180 กม.ต่อชม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy