fbpx
2020 Ford Mustang

ตำรวจรัฐเท็กซัสควักเงินซื้อ 2020 Ford Mustang หวังไกล้ชิดกับวัยรุ่นมากขึ้น

กรมตำรวจของเมืองแพซาดีนา ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ใช้เงินส่วนหนึ่งที่ได้จากค่าปรับซื้อ 2020 Ford Mustang หวังทลายกำแพงของผู้คนในชุมชนที่กลัวการเข้าหาตำรวจ โดยเฉพาะคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่

รายงานระบุว่า Mustang คันนี้จะถูกนำมาใช้เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนในชุมชนกับตำรวจ โดยตัวรถจะมาพร้อมการตกแต่งด้วยไฟ และสติ๊กเกอร์ที่แตกต่างจากรถตำรวจทั่วไป

Josh Bruegger หัวหน้ากรมตำรวจเมืองแพซาดีนา กล่าวว่า “มันจะถูกมอบให้กับฝ่ายบริการชุมชนของเรา และเมื่อมีกิจกรรมชุมชนเราก็จะนำมันออกไปที่นั่น เราจะพา Mustang คันนี้ไปยังโรงเรียน หรือใช้นำหน้าขบวนพาเหรด เราหวังว่ามันจะช่วยให้เราไกล้ชิดกับคนหนุ่มสาวได้มากขึ้น”

Bruce Leamon สมาชิกสภาเมืองแพซาดีนา เปิดเผยว่า รถยนต์เปรียบเสมือนเป็นเรือตัดน้ำแข็งที่จะเข้ามาทำลายกำแพงกั้นระหว่างตำรวจและเด็กๆ

“เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาเราเคยใช้สุนัข และสุนัขเหล่านั้นก็ได้กลายเป็นตัวทลายกำแพงกั้นระหว่างตำรวจและเด็กๆ สุนัขและรถยนต์อาจจะมีความแตกต่างกัน แต่รถแบบนี้มีสติ๊กเกอร์และไฟที่สวยงาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงโรงเรียน เด็กๆ จะเข้ามาดูรถและนั่นก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของบทสนทนาที่ยอดเยี่ยม”

ทั้งนี้ 2020 Ford Mustang เวอร์ชั่นรถตำรวจรัฐเท็กซัส ยังอยู่ในขั้นตอนของการออกแบบ และในอนาคตอาจมีการติดธงชาติสหรัฐด้วย 

บทความที่น่าสนใจ

ยืมชุดรุ่นพี่มาใส่ Porsche Taycan กลายเป็นรถไฟฟ้าที่ดุดันขึ้นมาทันที ด้วยชุดแต่งของ 911 GT3 RS

idiot

Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio สปอร์ตซีดานเวอร์ชั่นแรงจาก Manhart ขุมพลัง 653 แรงม้า

Peng

F150 ผสานดีไซน์เรโทร เข้ากับการออกแบบสมัยใหม่อย่างลงตัว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy