fbpx

Mustang 2.3L แพ็กประสิทธิภาพสูง ราคาขึ้นแต่คุ้มได้เพิ่ม 20 แรงม้า

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาฟอร์ดแนะนำแพ็คเกจ Mustang 2.3L High Performance ซึ่งเป็นแพ็กเกจเพิ่มประสิทธิภาพให้รถมีสมรรถนะที่สูงขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2020 ที่มีราคาเริ่มต้นกว่า $ 32,760 เพิ่มขึ้นประมาณ $ 5,000


ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมา $ 5,000 นั้น จะแลกมากับ Mustang ที่มีแรงม้าเพิ่มขึ้น 20 แรงม้า ซึ่งจะมี 330 แรงม้าโดยไม่มีแรงบิดเพิ่มขึ้น ที่ 350 ปอนด์ฟุต (475 นิวตันเมตร) นอกจากนี้แพ็คเกจประสิทธิภาพสูงยังเพิ่มอากาศพลศาสตร์และระบบกันสะเทือน (จากมัสแตง GT) และท่อไอเสียสี่ทิศ


ทางค่ายกล่าวเพิ่มเติมว่า EcoBoost Mustang ที่ได้รับการอัพเกรดจะวิ่งจากศูนย์ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 4 วินาที มีเส้นโค้งแรงบิดที่กว้างขึ้นซึ่งกว้างขึ้น 40% เมื่อเทียบกับเส้นโค้งของเครื่องยนต์ EcoBoost มาตรฐาน

 
ด้วยการเพิ่มแพ็คเกจประสิทธิภาพสูง Mustang 2.3L การเลือก Mustang ที่เหมาะสมสำหรับคุณอาจกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น เพราะราคาทั้งหมดนั้นคาบเกี่ยวกับรุ่นอื่นๆ ที่อาจทำให้คุณต้องคิดหนักเวลาตัดสินใจซื้อ

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ตามไปดูคลังเก็บโครงสร้างรถ ที่จีนกำลังจะก็อป Supercar ดัง ๆ อีกหลายรุ่น

idiot

ผู้ถือบัตร Esso Smiles มีเฮ! รับคะแนนสะสมเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil

idiot

Ferrari ยื่นจดสิทธิบัตรเทคโนโลยี “เสียงท่อไอเสียสังเคราะห์” หวังใช้ในรถ EV ในอนาคต

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy