fbpx
2020 Acura NSX

2020 Acura NSX เปิดตัวสีใหม่ Indy Yellow Pearl สีเหลืองสุดสดใสเอาใจลูกค้าชาวมะกัน

Acura เสนอทางเลือกให้กับลูกค้า 2020 Acura NSX ในสหรัฐฯ ที่ต้องการความสดใส ด้วยการแนะนำเฉดสีใหม่ Indy Yellow Pearl ย้อนวันวานสีเหลืองที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในอดีต

ความใหม่เพียงอย่างเดียวของ Acura NSX รุ่นปี 2020 คือการเพิ่มสีเหลือง Indy Yellow Pearl สีมรดกตกทอดลำดับที่ 2 ถัดจากสีดำ Berlina Black ซึ่งเป็นสีดั้งเดิมที่ NSX เคยนำเสนอในชื่อ Spa Yellow หรือ Indy Yellow ในบางตลาดเมื่อปี 1997-2003

Acura ไม่ได้ระบุว่าหากลูกค้าต้องการตัวถังสีเหลือง Indy Yellow Pearl จะต้องจ่ายเพิ่มเท่าไหร่ แต่เฉดสีมาตรฐานที่มีอยู่ในตอนนี้คือสีแดง Curva Red, สีดำ Berlina Black, สีขาว 130R White, สีส้ม Thermal Orange Pearl, สีเงิน Source Silver Metallic และสีขาว Casino White Pear นั้นมีราคาอยู่ที่ 700 เหรียญสหรัฐฯ ขณะที่สีแดง Valencia Red Pearl และสีน้ำเงิน Nouvelle Blue Pearl จะดูดตังในกระเป๋าลูกค้าเพิ่มเป็น 6,000 เหรียญสหรัฐฯ

2020 NSX จะเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าในเดือนพฤศจิกายนนี้ สนนราคาจำหน่ายที่ 157,500 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 4.8 ล้านบาท ขณะที่ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ซึ่งผลิตกำลังรวมกันได้ 573 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบดูอัลคลัทช์ 9 สปีด และยังคงถูกประกอบขึ้นด้วยมือที่โรงงาน Marysville ในรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป AMG ONE ไฮเปอร์คาร์รุ่นแรกจาก Mercedes เหยียบเต็มพิกัดที่ Goodwood (คลิป)

Nopkung

M-Hunter ของ Dongfeng ออฟโรดหน้าใหม่ เตรียมเผยโฉมจริงในงาน Beijing Auto Show

idiot

เปิดราคา All-New Mitsubishi Triton รุ่นตัวเตี้ยครบทั้งไลน์อัพ เคาะเริ่ม 565,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy