fbpx

Benz A-Class ซีดาน น้องเล็กราคาน่าคบหา เริ่มที่ 9 แสนกว่าบาท

น้องเล็กอย่าง Mercedes-Benz A-Class นั้นมีราคาต่ำกว่า C-Class 9,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับรุ่นเริ่มต้น A220 ที่สนนราคา 32,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า หรือ จะเพิ่มตัวเลือก ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ 4Matic แต่ต้องจ่ายเพิ่มอีก 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ A-Class พื้นฐานนั้นใช้พลังงานจากเทอร์โบ 2.0 ลิตรสี่ตัว ที่มีกำลัง 188 แรงม้าและแรงบิด 221 ปอนด์ (300 นิวตันเมตร)

แต่เราอยากให้คุณช่างน้ำหนักระหว่างรุ่นที่มีราคาถูก แต่คุณต้องเพิ่มเงินเพื่อให้ได้สิ่งที่พอใจ กับ รุ่นที่ขยับขึ้นมาอีกหน่อย จ่ายต่างกันไม่เท่าไร แต่ฟังก์ชั่นครบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ทางเลือกไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน เราคงตัดสินไม่ได้ เพราะอยู่ที่งบของแต่ละท่าน

แต่หากจะมองในแง่บวก A-Class ซีดานใหม่ ก็ดูค่อนข้างดีและมีคุณภาพ มาพร้อมการตกแต่งภายในที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กว้างขวางกว่า CLA ซึ่งมีส่วนร่วมใน underpinnings และให้พื้นที่เพิ่มเติม ระบบ Infotainment ของ MBUX ที่มีฟังก์ชั่นมากมายให้เราได้สัมผัส

ดังนั้นหากคุณสนใจใน A-Class ซีดานคันนี้ ลองดูรีวิวจากวีดีโอด้านบน เพื่อเป็นเครื่องช่วยในการตัดสินใจอีกครั้ง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ศิลปินเรนเดอร์ภาพ Cullinan ให้กลายเป็นรถปิกอัพที่หรูที่สุดในโลก

idiot

ใหญ่ฟัดเล็ก เมื่อรุ่นน้องอย่าง Audi TT-RS ที่อัพเกรดมาสู้กับรุ่นพี่ R8 โดยเฉพาะ

idiot

ชมคลิป BMW M5 E39 vs NISSAN GT-R R34 ตัวแรงจากปลายยุค 90s

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy