fbpx

เมืองนอกรีวิว Mazda 3 ใหม่ รุ่น AWD ทีใครได้ดูจะต้องหลงรักในความโดดเด่น และอยากได้มันมาครอบครอง

สื่อยานยนต์ในสหรัฐอเมริกา เพิ่งมีโอกาสทดสอบ มาสด้า3 2019 ใหม่ ในรุ่นขับเคลื่อนแบบ AWD ซึ่งหลายสื่อต่างสรุปว่ามันเป็นรถเล็กที่น่าประทับใจ วิดีโอด้านล่างนี้มาจากบทวิจารณ์ Redlineบน YouTube ถูกถ่ายทำใกล้ Lake Tahoe ในแคลิฟอร์เนียและให้มุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับ Mazda3 ใหม่

ยอดขายมาสด้า 3 ใหม่ทั้งหมดเริ่มขึ้นที่สหรัฐอเมริกาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและราคาเริ่มต้นที่ 21,895 ดอลลาร์สำหรับมาสด้า 3 ซีดานระดับเริ่มต้นขณะที่มาสด้า 3 แฮทช์แบ็กเริ่มต้นที่ $ 24,495 ทั้งสองรุ่นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร SkyActiv-G ที่ 186 แรงม้าที่ 6000 รอบต่อนาทีและ 186 ปอนด์ต่อตารางฟุต (252 นิวตันเมตร) ของแรงบิดที่ 4000 รอบต่อนาที

คอมแพ็คทั้งสองสามารถเลือกใช้กับระบบขับเคลื่อนระบบ i-Activ all-wheel drive ที่ต้องเพิ่มเงิน $ 1,400 และทุกรุ่นได้รับการติดตั้งเป็นมาตรฐานพร้อมระบบส่งเกียร์อัตโนมัติหกสปีด เมื่อกล่าวถึงมาสด้า 3 แพ็คเกจแฮทช์แบ็กพรีเมี่ยมจะมีระบบเกียร์ธรรมดาหกสปีด

มาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติ ซึ่งรวมถึงระบบ Infotainment ล่าสุดของผู้ผลิตรถยนต์ด้วย Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้มาสด้า 3 ใหม่ยังมีเบาะหนังเทียมระบบควบคุมสภาพอากาศแบบดูอัลโซนอัตโนมัติและที่ปัดน้ำฝน ดูรวม ๆ แล้วมันช่างดูเป็นรถที่คู่ควรมาก ๆ และคาดว่าเมื่อเข้าไทยมันจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยแล้ว Toyota Aygo X Prologue ต้นแบบรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กจาก Toyota

Peng

เผยภาพรูปร่างรถคูเป้ค่าย Toyota แบบเครื่องยนต์วางกลาง ที่ลือว่าอาจจะมาแทนที่ MR2

idiot

Elektron เปิดตัวซูปเปอร์คาร์น้องใหม่ ขนาดไม่ใช่โมเดลที่แรงสุด ยังมีกำลังมหาศาลถึง 1,400 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy