fbpx

พาชม Honda Civic EK4 สภาพใหม่กริ๊บ เหมือนนั่งไทม์แมชชีนมาจากปี 1996

หากจะพูดถึงรถ Honda Civic จากยุคปี 1990 ต่อปี 2000 นอกจากโฉม EG หรือที่เมืองไทยนิยมเรียกว่าโฉม 3 ดอ หรือ 3 ประตู ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในไทยแล้ว โฉม EK หรือที่นิยมเรียกกันว่าโฉมตาโตก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

Honda Civic EK3 SIR
Honda Civic EK3 SIR

สำหรับรถคันที่เราจะพาทุกท่านไปชมกันในวันนี้คือ Honda Civic EK4 SiR เวอร์ชั่น 3 ประตูที่ต้องบอกเลยว่าสภาพนั้นใหม่เอี่ยมและคิดว่าคงหาสภาพรถเดิมๆแบบนี้ได้ยากมากๆ เหมือนรถคันนี้นั่งไทม์แมชชีนข้ามเวลามาจากปี 1996 เลยทีเดียว และรถคันนี้มีระยะทางวิ่งสะสมเพียงแค่ 26 กิโลเมตรเท่านั้น


จากภาพจะเห็นได้ว่าตัวรถยังคงอยู่ในสภาพเดิมสนิท เหมือนพึ่งออกมาจากโรงงาน พลาสติกที่หุ้มชิ้นส่วนต่างๆภายในห้องโดยสารยังคงอยู่ครบ แม้กาลเวลาจะผ่านมาแล้วกว่า 26 ปีก็ตาม

Vistec Imports ผู้นำเข้าและประมูลรถ JDM ในสหรัฐอเมริกา คือผู้ครอบครองรถคันนี้ โดยพวกเขาได้ระบุว่ารถคันนี้ถูกประมูลมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเขาไม่สามารถบอกตัวเลขที่ต้องจ่ายไปสำหรับรถ EK4 คันนี้ แต่พวกเขาได้บอกว่ามีชายนรินามคนหนึ่งติดต่อขอซื้อรถคันนี้ในราคา 70,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ และแน่นอนว่าพวกเขาปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปแล้ว และพวกเขาคิดว่าตัวเลขที่เหมาะสมของรถคันนี้ควรจะมีตัวเลข 6 หลักขึ้นไป หรือมากกว่า 100,000 ดอลลาร์นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : instagram.com/vistecrimports / carscoops.com

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Honda คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

โฉมพิเศษ Mazda CX-8 เปิดตัวแล้วที่โตเกียว แว่วว่ารถรุ่นนี้จะถูกนำเข้ามาขายที่ไทยด้วย

idiot

บุกโรงงาน Rimac สถานที่ซึ่งกุมความลับสูตรสำเร็จบน ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า C_Two 1,888 แรงม้า

idiot

Charger Maximus ที่เคยโลดแล่นอยู่ใน ฟาส7 กำลังจะถูกนำมาประมูล ภายใต้กำลัง 2,250 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy