fbpx

จับ GT-R R32 ไปฟื้นฟูจัดหนัก ที่ทั้งหล่อทั้งดุ กำลังกว่า 650 แรงม้า

เป็นรถยนต์เหนือกาลเวลาที่ไม่ว่าจะมีระยะเวลานานเท่าไร มันก็ยังคงเป็นที่รักของแฟนๆ Nissan Skyline GT-R ติดอันดับรายชื่อรถยนต์ในฝันของ JDM เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1990 จนทุกวันนี้ยังเห็นชุดอัพเกรดที่มาจากจูนเนอร์ที่หลงใหลในความมีเสน่ห์ของมัน

อย่างล่าสุด Motorsports Driver ได้ออกชุดอัพเกรดที่ทำให้ R32 Nissan Skyline GTR นั้นแข็งแกร่งขึ้นด้วยการปรับแต่งแบบหนักหน่วง ซึ่งรถคันที่เห็นอยู่ในขณะนี้มันยังคงสภาพที่ยอดเยี่ยม และมีไมล์สะสมเพียง 61,780 ไมล์ เท่านั้น

ซึ่งการอัพเกรดประกอบไปด้วย RB26 2.7 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด HKS พ่วงด้วย HKS T51R ชุดเทอร์โบเดี่ยว จนได้ผลผลิตมากกว่า 650 แรงม้า ทั้งนี้ยังมีดารอัพเกรดอุปกรณ์เพื่อประสิทธิภาพอื่นๆ เช่น หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง Denso 690cc ไอเสีย Midori Silent High Power Ti, รางเชื้อเพลิง Tomei, อินเตอร์คูลเลอร์ HKS Type R, และ AM catch

และเพื่อนประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมนั้น รถคันนี้ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนทุกล้อ ชุดคอยล์ HKS พร้อม Cusco ด้านหลัง ล้อ VOLK TE37 SL, คลัทช์ ATS, ไฟหน้า NISMO N1, สปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ N1 ซึ่งรอแฟนๆ ไปรับมันกลับบ้าน ซึ่งตอนนี้มันพำนักอยู่ใน รัฐเวอร์จิเนีย

 

ที่มา : motorious


 

บทความที่น่าสนใจ

ตำรวจนิวยอร์กปวดตับ โจรแสบไล่ขโมยกระจกมองข้างรถหรู ทำเอาเดือดร้อนกันถ้วนหน้า

Peng

2022 Toyota Land Cruiser ใหม่ หล่อได้อีกกับชุดแต่งหลากสไตล์จาก Wald

Peng

Ferrari 328 สุดคลาสสิก ถูกงัดขึ้นมาอัพเกรด ECU เพื่อสู้กับซุปเปอร์คาร์คันใหม่ๆ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy