fbpx

Lotus Evija ไฮเปอร์คาร์กำลังแรง เดินทางไปพบมหาเศรษฐีทั่วโลก

Lotus Evija ทำให้วงการยานยนต์สั่นสะเทือน ไฮเปอร์คาร์คันนี้เปิดตัวครั้งแรกที่ Monterey Car Week ในสหรัฐอเมริกา พร้อมกับ ญี่ปุ่น ใน Lotus Day ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่ามันกำลังจะพบปะกับกลุ่มลูกค้าทั่วโลก โดยเฉพาะโซน ที่มีมหาเศรษฐีอาศัยอยู่เยอะที่สุดอย่าง ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เป็นครั้งแรกที่สุดยอดไฮเปอร์คาร์ Evija ได้เดินทางมายังตะวันออกกลาง และจะอยู่โชว์ตัวที่ Dubai retail outlet สองสามวัน โดยทางค่ายคาดว่าพื้นที่ในโซนนี้ จะมีกลุ่มลูกค้าที่สนใจในไฮเปอร์คาร์ โดยเฉพาะ Evija เยอะที่สุดสำหรับความคืบหน้าในการพัฒนารถตอนนี้ พวกเขากำลังทดสอบบนรถต้นแบบเพื่อให้แน่ใจว่า มันจะสามารถทดทานในทุกสภาพอากาศ อย่างเช่น ในภูมิภาคที่มีอากาศร้อนอย่างตะวันออกกลาง

สำหรับราคาเปิดตัวที่อังกฤษ จะอยู่ราว ๆ 64 ล้านบาท มันขับเคลื่อนด้วยกำลังไฟฟ้า โดยมอเตอร์ 4 ตัว กำลังรวม 1,972 แรงม้า (1,471 กิโลวัตต์) และแรงบิด 1,700 นิวตันเมตร (1,254 ปอนด์-ฟุต) 0-100 กม. / ชม. (62 ไมล์ต่อชั่วโมง) ภายใน 3 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 320 กม. / ชม. (200 ไมล์ต่อชั่วโมง) ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งได้ไกล  250 ไมล์ (400 กิโลเมตร)

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Amorn warranty แจก Warranty 3 ปี เข้าศูนย์เบนซ์-บีเอ็มฯ ทั่วประเทศ พร้อมรับงาน BKK Used Car 2019

idiot

เผยโฉม Gordon Murray T50s Niki Lauda ไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ 725 แรงม้า ผลิตเพียง 25 บนโลก

idiot

BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition รุ่นพิเศษใหม่ กระจังหน้าเรืองแสง ผลิตจำกัดในอินเดีย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy