fbpx

Toyota MR2 พลัง 1,200 แรงม้า คันนี้เร็วจนไฮเปอร์คาร์บางคันต้องยอมสยบ

หากคุณเห็น Toyota MR2 คันนี้บนท้องถนน บางทีมันอาจทำให้คุณคิดว่าเป็นเพียงรถแต่งของขาซิ่งทั่วไป อย่างไรก็ตามเราอยากให้คุณคิดใหม่อีกครั้ง เพราะ MR2 คันนี้มันเร็วจนขนาดที่ว่าทำให้ไฮเปอร์คาร์ราคาหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ บางคันต้องอายม้วน

MR2 คันนี้ได้รับการปรับแต่งหลายอย่างตั้งแต่ขยายซุ้มล้อหลังให้กว้างขึ้น เพื่อรับกับชุดล้อหลังที่เสริม beadlock และหุ้มด้วยยางเรเดียล ไฮไลท์ที่น่าสนใจอยู่ที่ใต้ฝากระโปรง เจ้า ของรถได้แทนที่เครื่องยนต์เดิมด้วยเครื่องยนต์ Honda K20 ที่ได้รับการอัพเกรดให้ผลิตกำลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 1,200 แรงม้า พร้อมกันนี้ยังมีการอัพเกรดที่หลากหลาย รวมถึงเสริมด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาดใหญ่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ MR2 คันนี้ได้ถูกนำไปวิ่งที่สนามแข่งแดร็กเรสซิ่งในสหรัฐอเมริกา และสามารถทำ 0-96 กม.ต่อชม. ได้ภายในเวลาเพียง 2.56 วินาที ต่อเนื่องไปจนถึง 209 กม.ต่อชม. ใน 3.33 วินาที และวิ่งควอเตอร์ไมล์ใช้เวลาเพียง 8.87 วินาที ที่ความเร็ว 280 กม.ต่อชม. เรียกได้ว่าเร็วรถโปรดักชั่นที่ Toyota ผลิตในปัจจุบันอย่างมากเลยทีเดียว

 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG ONE สร้างสถิติใหม่ เป็นรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในสนาม Nürburgring

Peng

Honda Civic Type R Limited Edition แย้มทีเซอร์เตรียมสร้างสถิติความเร็วใหม่เร็วๆ นี้

Peng

All New MG 3 โชว์หน้าตาสไตล์ดุดัน ก่อนเปิดตัว 26 ก.พ. นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy