fbpx

อีซูซุกวาด 3 รางวัลทรงเกียรติ จาก 3 สถาบันชั้นนำของเมืองไทย

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กวาด 3 รางวัลเกียรติยศ ซึ่งจัดขึ้นโดยสถาบันชั้นนำต่างๆ ของเมืองไทย มรโทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ด้รับรางวัลอันทรงคุณค่าถึง รางวัล ซึ่งได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกอย่างเข้มข้น จากสถาบันชั้นนำต่างๆ เพราะเป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ “อีซูซุ” และสะท้อนถึงความสำเร็จระดับสูงขององค์กร ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า ทศวรรษ

รางวัลได้แก่

  • รางวัล “สุดยอดองค์กรแห่งปี” (Thailand Top Company Awards 2021) จากนิตยสาร Business+ โดยอีซูซุได้รับเลือกให้รับรางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปีในฐานะที่เป็นองค์กรที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดของประเทศ ในกลุ่ม “อุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์”
  • รางวัล “องค์กรดีเด่นแห่งปี 2564 (Organization of the Year 2021) สาขาอุตสาหกรรมยานยนต์ จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ในฐานะที่เป็นองค์กรที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม สร้างสรรค์ประโยชน์ทางเศรษฐกิจ สังคมและประเทศชาติ มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการดําเนินกิจการจนประสบผลสําเร็จ อีกทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชน
  • รางวัล “Howe Smart Business Awards” โดยนิตยสาร Howe ซึ่ง “แบรนด์อีซูซุ” ได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น และเป็นแบรนด์ที่พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง

บทความที่น่าสนใจ

บริดจสโตนเปิดตัว “BRIDGESTONE ALENZA 001” ยางขนาดใหม่สำหรับรถยนต์พรีเมียมครอสส์โอเวอร์

Peng

YAMAHA ผู้นำอันดับ 1 ฉลองยอดขายทะลุ 1,033 คัน ในงาน Motor Expo 2020

idiot

TOYOTA คว้า 10 รางวัล ในงาน “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2561” (TAQA)

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy