fbpx
All-New Nissan Sentra

All-New Nissan Sentra/Sylphy เผยราคาจำหน่ายแล้วในสหรัฐฯ เริ่มต้น 5.77 แสนบาท

หลังจาก All-New Nissan Sentra หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Sylphy ถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในที่สุดรถซีดานรุ่นใหม่ก็ได้รับการเปิดเผยราคาจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ

Sentra รุ่นใหม่นี้จะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ วันที่ 28 มกราคม 2020 โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อยได้แก่ S, SV และ SR มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 19,090 เหรียญสหรัฐฯ, 20,270 เหรียญสหรัฐฯ และ 21,430 เหรียญสหรัฐฯ ตามลำดับ หรือราว 5.77 – 6.47 แสนบาท

สเปกและรายละเอียดของแต่ละรุ่นย่อยยังไม่มีการเปิดเผย แต่ Sentra ทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูง Safety Shield 360 เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งประกอบด้วยระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินเท้า ระบบช่วยเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน ระบบเบรกหลังอัตโนมัติ ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบเตือนจุดอับสายตา และระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า เป็นต้น

สำหรับตลาดอเมริกา Sentra ใหม่ จะได้รับการนำเสนอเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 149 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 197 นิวตันเมตร ซึ่งถือว่าให้พละกำลังมากขึ้น 20% และแรงบิดมากขึ้น 16% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตรของรุ่นก่อน อีกทั้งยังให้อัตราการบริโภคน้ำมันดีขึ้นกว่าเดิมด้วย

บทความที่น่าสนใจ

รู้จัก “สติ๊กเกอร์ส่วยรถบรรทุก” มันคืออะไร ทำไมต้องจ่าย และจ่ายให้ใคร ?

Nopkung

Mitsubishi Triton, XForce และ Delica Mini คว้ารางวัลออกแบบยอดเยี่ยม Good Design Award 2023

Peng

4 เหตุผลที่ทำให้ “Triumph Motorcycles” ครองใจสาวกบิ๊กไบค์ทั่วโลก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy