fbpx

ความแรงแบบในสนามแข่ง ต้องแลกด้วยค่าตัวกว่า 3 ล้าน ของ Lexus RC F Track Edition 2020

กำหนดราคาแล้วสำหรับ RC R 2020 RC F Track Edition 2020 รุ่นใหม่ ซึ่ง Lexus RC F 2020   มาตรฐานเริ่มต้นที่ $ 64,750 รุ่น Track Edition จะมีราคาสูงถึง $ 96,650 โดยมีราคาห่างกันราว $ 31,900 คำถามคือ Track Edition คุ้มค่า กับเงินที่ต้องจ่ายมากขึ้นแค่ไหน

คำตอบคือไม่สามารถตอบได้จนกว่าจะได้ขับขี่มันจริงๆ แต่ที่ตอบได้ชัดเจนคือ Track Edition มีฟีเจอร์ อะไรที่โดดเด่นมากกว่า RC F พื้นฐาน ซึ่งแน่นอนนอกจากประสิทธิภาพที่จะทำให้ลูกค้ายอมจ่ายเพิ่มขึ้นแล้ว ยังมีองค์ประกอบต่างๆ เช่น จานเบรกคาร์บอนเซรามิก Brembo และคาลิปเปอร์เบรค Brembo หกสูบ เป็นผลให้น้ำหนักตัวรถลดไปลงถึง 48.5 ปอนด์ (22 กก.) เมื่อเทียบกับจานเบรกเหล็ก

 

ทั้งนี้ RC F Track Edition 2020 เพิ่มตัวแยกด้านหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ และปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์ โดยTrack Edition มีน้ำหนัก 176 ปอนด์ (80 กก.) น้อยกว่า RC F คันก่อนหน้า แถมยังมีระบบ Launch Control และเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร วิ่งจาก 0 ถึง 60 ไมล์-ชั่วโมง (96 กิโลเมตร / ชั่วโมง) ใน 3.96 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ จำกัด ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ 168 ไมล์-ชั่วโมง (270 กิโลเมตร / ชั่วโมง)

การตกแต่งภายในมีความแตกต่างกัน ด้วยเบาะหนัง Circuit Red มาตรฐานพร้อมการตกแต่งด้วย Alcantara ที่อ่อนนุ่มบนคอนโซลกลางและที่วางแขน, การตกแต่งด้วยคาร์บอนแดงที่ประตูและแผงควบคุมและพรมแดง ทั้งหมดอาจจะพอให้คุณยอมจ่ายมากขึ้นเพื่อสิ่งเหล่านี้

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม Nissan Hyper Tourer Concept ต้นแบบมินิแวนไฟฟ้าแห่งอนาคต

Peng

Mazda ห่วงใยชวนเช็คสภาพรถฟรี 20 รายการ ก่อนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

idiot

Suzuki ผนึกกำลัง “ดีลเลอร์” ร่วมฉลอง 100 ปี จัดแข่งขันขับรถประหยัดน้ำมัน SUZUKI CELERIO

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy