fbpx

โหดเกิน Huracan 3,000 แรงม้า ทุบ 250 ไมล์ต่อชั่วโมง

Bugatti Veyron สามารถเข้าถึง 250 ไมล์/ชั่วโมง ในปี 2005 ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับวงการยานยนต์ แต่หากกลับมาที่ปัจจุบัน ทุกวันนี้การเข้าถึง 250 ไมล์/ชั่วโมง ไม่ใช่มีเพียง Veyron คันเดียวที่ทำได้ เพราะนี้กลายเป็นคุณสมบัติพื้นฐานของ Exotics Cars ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพมาแล้วเต็มเปี่ยม

Lamborghini Huracan เป็นรถที่หลายคนใฝ่ฝัน ด้วยประสิทธิภาพการขับเคลื่อน ไปจนถึงการปรับแต่งที่สามารถทำได้ง่าย มันไม่ยากเลยที่รถคันนี้จะได้ใจจูนเนอร์ไปครอง และพยายามที่จะปลุกปั้นมันให้กลายเป็นสัตว์ดุร้ายในเส้นตรง

ยักตัวอย่างเช่น Huracan คันนี้ มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ 1 คู่ ทำให้มันมีกำลังกว่า 3,000 แรงม้า นอกจากนี้มันยังทำผลงานได้ดี ในระยะทางเพียงครึ่งไมล์ รถคันนี้สามารถเข้าถึง  234 ไมล์ต่อชั่วโมง (376 กม. / ชม.) โดยไม่ใช้โหมด ultimate attack

นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงความเร็ว 250 ไมล์/ชั่วโมง ซึ่งดูเหมือนจะเป็นความเร็วสูงสุด แต่ทั้งนี้มีการคาดเดาว่า หากเจ้า Huracan ไปอยู่ในพื้นที่ที่มีระยะทางมากกว่านี้ มันอาจจะสร้าง v-max ที่สูงขึ้นได้อีก

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ซูเปอร์คาร์สายลุย Lamborghini Huracán Sterrato โผล่วิ่งบนถนนจริงก่อนเปิดตัวปลายเดือนนี้

Peng

Foxconn ปล่อยทีเซอร์รถกระบะไฟฟ้ารุ่นใหม่ในชื่อ Model V ก่อนเปิดตัวกลางเดือน ต.ค. นี้

Peng

Fisker Ocean เอสยูวีแนวออฟโรดถูกเรนเดอร์ใหม่ ในเวอร์ชั่นที่พร้อมลุยขึ้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy