fbpx

แฟนๆ อดใจรอหน่อย BMW Supercar จะเปิดตัวในปี 2023 กับกำลังที่มีมากกว่า 700 แรงม้า++ แน่นอน

ถึงแม้ BMW จะมีเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงอย่างตระกูล M แต่สิ่งที่ค่ายนี้ยังคงขาดอยู่นั้นก็คือ ซุปเปอร์คาร์ที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์นี้ อาจจะต้องใช้เวลาสักนิด ให้ทางค่ายพัฒนาและแก้ไขปัญหานี้ด้วยการเสนอรุ่นเรือธงอย่าง M Performance รุ่นใหม่ ที่เหนือกว่า i8 ในทุกวันนี้

รถสปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด เครื่องยนต์ 3 สูบ อาจจะถูกทอดทิ้งในอนาคตข้างหน้า เนื่องจาก BMW กำลังหันไปโฟกัสอะไรที่ใหญ่กว่า อย่างรถพลังไฟฟ้า ซึ่งอาจใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับเครื่องยนต์สันดาปขนาดใหญ่ขึ้น

สำหรับรายงานดังกล่าวยังพูดถึงเครื่องยนต์ ที่จะมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่จะมีกำลังรวมมากกว่า 700 แรงม้า โดยรถคคันนี้คาดว่าจะมีราคาที่สูงราวๆ 147,500 เหรียญ และถูกสร้างขึ้นในจำนวนจำกัด

ซึ่งอาจจะรอนานหน่อยเนื่องจาก ซูเปอร์คาร์ BMW คันใหม่ นี้มีกำหนดจะเข้าสู่ตลาดในปี 2023 ท่ามกลางการเติมโตของ M lineup ที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้นทุกวันๆ อย่าง X3 M และ X4 M M8 Coupe, Convertible และ Gran Coupe ไปจนถึงรุ่นที่คาดว่าจะเพิ่มเติมล่าสุดอย่าง M2 CS

 

ที่มา : Motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Koenigsegg เผย Jesko เวอร์ชั่น “High-Speed” สามารถเร็วได้มากกว่า 300 ไมล์/ชม.

Peng

Subaru กำลังพัฒนาระบบ Eyesight ที่สามารถใช้งานได้กับ “ระบบเกียร์ธรรมดา”

Nopkung

เป็นอะไรที่น่าลงทุน ซื้อบ้านวันนี้ ที่ฟลอริดา สหรัฐฯ รับฟรีไปเลยรถ Lamborghini หรือ Rolls Royce Cullinan

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy