fbpx

2022 Toyota Sienna Woodland Edition รถมินิแวนรุ่นพิเศษสำหรับครอบครัวสายลุย

Toyota แนะนำ 2022 Sienna Woodland Special Edition รถมินิแวนรุ่นพิเศษในสหรัฐ เพื่อเอาใจคนที่ต้องการรถออฟโรดหรือ SUV แต่มีขนาดที่เล็กกว่า

ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวที่คุณจะพบระหว่าง Sienna รุ่นปกติและ Woodland Special Edition คือตัวถังภายนอกสีเทา Cement, ป้ายสีเข้ม, รายละเอียดโครเมี่ยมสีเข้ม และชุดราวหลังคา

พร้อมกันนี้ทาง Toyota ยังได้ยกช่วงล่างสูงขึ้นอีก 0.6 นิ้ว เพื่อใช้กับระบบ Hybrid All-Wheel Drive ติดตั้งหัวลากจูงที่มีความสามารถในการลากจูง 3,500 ปอนด์ และชุดล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

ภายในคุณจะพบเบาะนั่งแบบสปอร์ตสีดำพร้อมการเดินด้ายที่เป็นเอกลักษณ์ เก้าอี้กัปตันแถวที่สอง ประตูบานเลื่อนที่เปิดใช้งานได้แบบ kick-activated , มีพอร์ต USB ไม่น้อยกว่าเจ็ดพอร์ตในทั้งสามแถว และระบบเสียง JBL พร้อมลำโพง 12 ตัว

เช่นเดียวกับ Sienna รุ่นทั่วไป ระบบ Hybrid AWD จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าแยกต่างหากเพื่อขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งสามารถเพิ่มแรงฉุดได้ทันทีในทุกความเร็ว ซึ่งทางToyota ระบุว่าระบบดังกล่าวจะส่งกำลังไปยังล้อหลังได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์เมื่อขับขี่บนพื้นถนนลื่น

Sienna Woodland Edition  ยังมาพร้อมกับ Toyota Safety Sense รุ่นที่สอง ที่รวมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ต่างๆ ไว้ด้วยกัน เช่น ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision system), ระบบเตือนออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ (Lane Departure Alert), ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Full Speed Adaptive Cruise Control) และอื่น ๆ

ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจาการขาย Toyota Sienna Woodland Edition จะถูกมอบให้กับมูลนิธิการศึกษาสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ (NEEF) โดยรถยนต์ล็อตแรกจะถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในฤดูใบไม้ร่วงนี้


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

รถใหม่ 6 รุ่น ที่น่าจับตามองและเตรียมเปิดตัวในไทยครึ่งปีหลัง 2019

idiot

พาชม Wuling Bingo รถไฟฟ้าไซส์มินิวิ่งไกล 333 กิโลเมตร เคาะราคาขายในจีนเริ่มต้น 2.9 แสนบาท

Nopkung

พาชม BYD Denza D9 รถตู้ไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 600 กิโลเมตร เตรียมโชว์ตัวในงาน Motor Show 2023

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy