fbpx

นั่งไทม์แมชชีนไปส่อง Subaru BRZ STI ในเวอร์ชั่น Off-road Safari ว่าจะดุสักแค่ไหน

Subaru BRZ coupe ที่แฟน ๆ รอคอยเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว BRZ รุ่นแรกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แต่มีความยาวที่เพิ่มขึ้นความสูงที่ต่ำลงและตัวถังที่แข็งกว่า ในทางทฤษฎีแล้วรถควรจะได้รับการปรับปรุงในส่วนของการขับขี่และและการควบคุม ซึ่ง BRZ ทุกรุ่นนั้นได้รับการยกย่องว่ามันไดนามิกที่ยอดเยี่ยมที่สุด

และเนื่องจาก Subaru มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับการขับขี่แรลลี่ ซึ่งทางค่ายกำลังพิจารณาที่จะกลับไปแข่งขัน World Rally Championship ในปี 2022 ซึ่งสิ่งที่เราสงสัยที่สุดนั้นคือรถในเวอร์ชั่นนี้ที่ขับขี่แบบออฟโรดจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

Theophilus Chin จึงสร้างรถคันนี้ขึ้นมา BRZ STI Rallye ในเวอร์ชั่น Safari โดย Subaru BRZ STI Rallye 2022 นี้ เพิ่มความสูงในการขับขี่เพื่อระยะห่างจากพื้นดินที่ดีขึ้นปรับปรุงการไหลเวียนของอากาศไปยังเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรใหม่พร้อมการออกแบบแถบกันชนที่ปรับปรุงใหม่

ชุดล้ออัลลอยน้ำหนักเบาทาสีทองและหุ้มด้วยยางแรลลี่ช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ให้สมบูรณ์เช่นเดียวกับ Subaru Impreza WRX STI 22B ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก World Rally Car

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

Carvariety แจกบัตรเข้าชมงาน Motor Show 2024 ฟรีท่านละ 5 ใบ

Peng

ถ้าหาก Toyota Supra ใหม่ เป็นรถสปอร์ตเครื่องวางกลาง หน้าตาก็จะหล่อประมาณนี้

Peng

Taycan Turbo S ผู้ที่เข้ามาเขย่าบรรลังก์นักฆ่าบนทางตรงอย่าง 720S ได้อย่างสมบูรณ์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy