fbpx
2022 Nissan Z

หลุดภาพ 2022 Nissan Z รุ่นโปรดักชั่นเผยให้เห็นหมดทั้งภายนอกและภายใน

เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากมีภาพหลุดครั้งแรก ล่าสุด 2022 Nissan Z รุ่นโปรดักชั่นก็มีภาพหลุดอีกเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้เผยให้เห็นรุ่นที่มาพร้อมเบาะนั่งสีฟ้า ซึ่งแตกต่างจากรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่มีเบาะนั่งสีดำก่อนหน้านี้

รูปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาบนเว็บไซต์ NissanZClub แสดงให้เห็นภาพของรถสปอร์ตที่มาในตัวถังสีเงิน แม้ยังไม่ชัดเจนว่าภาพเหล่านี้ถูกถ่ายจากที่ใด แต่ภาพก็แสดงให้เห็นดีไซน์ของภายนอกและภายในที่ไม่ต่างรถต้นแบบ Nissan Z Proto ซึ่งถูกเปิดเผยเมื่อปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดระหว่างรุ่นต้นแบบกับรุ่นโปรดักชั่นคือ ในรุ่นโปรดักชั่นนี้ได้มีการเพิ่มลิปสปอยเลอร์ที่ฝากระโปรงท้าย ส่วนการตกแต่งภายในนั้นดูโดดเด่นมากกว่าด้วยการใช้สีทูโทน โดยในภาพจะเห็นว่ามีการใช้เป็นสีฟ้าและดำที่ชวนให้นึกถึง 240Z รถคลาสสิกจากยุค 70 และดูเหมือนว่าจะมีการผสมผสานของหนังเข้ากับ Alcantara ที่สัมผัสนุ่มด้วย

อย่างที่หลายคนทราบ Nissan Z รุ่นใหม่ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ให้กำลังประมาณ 400 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติที่คาดว่าจะเป็น 9G-Tronic ที่มาจาก Mercedes-Benz แน่นอนว่ากำลังจะส่งไปที่ล้อหลังโดยเฉพาะ

บทความที่น่าสนใจ

บอสใหญ่ Aston Martin โชว์ซิ่ง Valkyrie ไฮเปอร์คาร์ 1,160 แรงม้า ก่อนส่งมอบกลางปีนี้

Peng

เมื่อ 2019 Suzuki Jimny ถูกจับมาทดสอบ Moose Test งานนี้จะผ่านหรือไม่?

Peng

วัดกันไปเลยระหว่าง Supra และ Z4 คันไหนจะไวกว่ากัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy