fbpx

ลืออีกระลอก Nissan 400Z กำลัง 400 แรงม้า คาดจะมีราคาเพียง 1.2 ล้านบาท

สื่อเริ่มตีข่าว Nissan 400Z แล้ว นั้นก็หมายความว่าไม่ช้าก็นาน เราอาจจะได้พบกับรถคันนี้ ซึ่งเป็นรุ่นต่อไปของ Nissan Z รุ่นต่อไป ก่อนหน้ามีข่าวลือเกี่ยวกับสเปคเครื่องยนต์หลุดออกมาว่ารถคันนี้จะมาพร้อมเครื่องยนต์ เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร V6 กำลัง 400 แรงม้า

ล่าสุดมีข่าวลือหลุกมาอีกระลอกคราวนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับราคาว่าเจ้า 400Z คันนี้จะมาพร้อมกับราคาเพียง 40,000 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทย 1,200,000 บาท (ราคาเปิดตัวในต่างประเทศ) Nissan ใช้กลยุทธ์ในการประหยัดต้นทุน ดว้ยวิธีนำแพลตฟอร์มของ 370Z มาปรับปรุงใหม่เพื่อใช้กับรถคันนี้ ส่วนระบบส่งกำลัง จะมีให้เลือกตั้งแต่เกียร์อัตโนมัติ และ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง

การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 240Z ในตำนานอาจจะทำให้เราได้กลิ่นอายความคลาสสิก ผสานเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัยอย่างลงตัว กระจังหน้าเป็นทรงรูปตัววี พร้อมกับติดโลโก้ Nissan พ่วงด้วยไฟหน้าแบบ LED โฉบเฉี่ยว นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับรุ่นท็อปว่าจะมีกำลังถึง 480 แรงม้า และมีชื่อรุ่นว่า 480Z  

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Supra A90 Edition ถูกจริตเมืองผู้ดีอังกฤษ จนเกิดข้อพิพาทเพราะระบบสั่งซื้อผิดพลาดทางเทคนิค

idiot

Aston Martin Valkyrie Roadster จ่อเปิดตัวที่ Pebble Beach วันที่ 12 ส.ค.นี้

Peng

ค่ายเผย Bugatti W16 Mistral จะเร็วได้ถึง 420 กม.ต่อชม. ในโหมด Top Speed

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy