fbpx
Nissan 400Z

พาชม Nissan 400Z กับภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่มาในลุคสปอร์ตสุดล้ำสมัย

หลังจาก Nissan 400Z ตกเป็นข่าวว่าจะถูกเปิดในอีก 12 เดือนข้างหน้าได้ไม่นาน ล่าสุดศิลปินดิจิทัลชื่อ Maxim Shershnev ก็กลายเป็นเสือปืนไวเรนเดอร์ภาพว่าที่รถสปอร์ตรุ่นใหม่ในจินตนาการออกมาให้พวกเราได้ชมกันทันที

Maxim Shershnev เรนเดอร์ภาพว่าที่รถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่จะมาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก Nissan 370z ออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกันไม่ว่าจะเป็นแบบเวอร์ชั่นโรดคาร์และเวอร์ชั่นสนามแข่ง

เมื่อดูจากภาพจะเห็นว่าตัวรถมาพร้อมรูปลักษณ์าสุดล้ำสมัยและใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั่วทั้งคัน โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นสนามแข่งที่ถูกออกแบบมาดุดันกว่า ตั้งแต่การเสริมวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน บวกกับการเน้นความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ติดตั้งโรลเคจในห้องโดยสาร และแทนที่กระจกด้านข้างด้วยโพลีคาร์บอเนตเพื่อลดน้ำหนัก

ทั้งนี้มีรายงานว่าเมื่อถึงเวลาเปิดตัว 400Z อาจมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ถูกยกมาจาก Infiniti Q60 ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 475 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 4.5 วินาทีสำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง นอกจากนี้ยังมีรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกด้วยเช่นกัน

CR: Maxim Shershnev

บทความที่น่าสนใจ

All New Mercedes-Benz E-Class (W214) ยืนยันเปิดตัวจริง 25 เมษายนนี้

Peng

หนุ่มยูทูปเบอร์ขับ Ram 1500 TRX 6×6 หวังจั้มเนินเท่ๆ เหมือนในโฆษณา แต่สุดท้าย..!

Peng

แสบไม่ไหว Toyota GR Yaris ท้าดวล Porsche 718 Cayman ตัวต่อตัว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy