fbpx

2022 Mustang Shelby GT500 Heritage Edition รุ่นพิเศษล่าสุดอสรพิษตัวแรง

Mustang ถือได้ว่าเป็นรถสปอร์ตที่มีรุ่นพิเศษออกมาแล้วมากมาย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ Ford ได้มีการนำเสนอรุ่นพิเศษใหม่ในชื่อ 2022 Mustang Shelby GT500 Heritage Edition

Mustang Shelby GT500 Heritage Edition ใหม่ ถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงรถรุ่นดังในอดีตอย่าง Shelby GT500 ปี 1967 โดยภายนอกเน้นการตกแต่งที่คล้ายกันตั้งแต่การใช้ตัวถังสีฟ้า Brittany Blue พร้อมแถบสีขาว Wimbledon White และโลโก้ GT500 ที่เป็นเอกลักษณ์

Ford ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของห้องโดยสาร แต่ระบุว่า 2022 Ford Mustang Shelby GT500 จะรับคำสั่งซื้อในวันที่ 15 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และมีราคาเริ่มต้นที่ 72,900 ดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่รุ่นพิเศษ Heritage Edition สามารถสั่งซื้อได้ในวันเดียวกัน และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก 2,140 ดอลลาร์สหรัฐฯ

นอกเหนือจาก GT500 แล้ว Ford ยังได้แนะนำ 2022 Mustang Coastal Edition ที่มีการตกแต่งเพิ่มเติมจากรุ่น EcoBoost Premium มาพร้อมกระจังหน้าสีดำ และแถบด้านข้างที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งสกู๊ปด้านข้าง และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วสีดำ

ขณะที่ห้องโดยสามีการตกแต่งเพียงตัวอักษร “Coastal Limited” ที่ชายบันไดแบบเรืองแสง และคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสาร

2022 Mustang Coastal Edition จะออกวางจำหน่ายในสีฟ้า Brittany Blue,สีส้ม Cyber Orange และสีแดง Rapid Red เท่านั้น และบวกราคาเพิ่มจากรุ่นปกติ 1,995 ดอลลาร์สหรัฐฯ

บทความที่น่าสนใจ

Nissan จุดประกายนักการตลาดรุ่นใหม่ ให้กับนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

idiot

GM Thailand ชี้แจงประเด็นปลดพนักงาน เพื่อปรับขนาดองค์กร

idiot

มาสด้าซ่อนหมัดเด็ด เตรียมขึ้นแท่นค่ายรถหรู อย่างสมศักดิ์ศรี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy