fbpx
MG ZS EV

2022 MG ZS EV เปิดตัวพร้อมดีไซน์ด้านหน้าใหม่ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่วิ่งไกลขึ้น

2022 MG ZS EV รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในยุโรป มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ไร้กระจังหน้าแบบดั้งเดิม ระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ และชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้วิ่งได้ระยะทางไกลขึ้น

MG ZS EV ถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วด้วยราคาที่แข่งขันกับคู่แข่งได้ โดยรุ่นปรับโฉมใหม่ที่จะออกวางจำหน่ายในยุโรปเดือนพฤศจิกายนนี้ มาพร้อมการออกแบบที่น่าดึงดูดตั้งแต่ไฟหน้า LED และไฟท้ายแบบใหม่ กระจังหน้าถูกเปลี่ยนเป็นแบบปิดทึบและหุ้มด้วยลวดลายใหม่ทั้งหมด ในขณะที่ช่องดักอากาศด้านข้างมีขนาดเล็กลงทำให้รถดูสะอาดตาขึ้น

การเปลี่ยนแปลงยังรวมถึงล้อล้ายใหม่ กันชนหน้า-หลังที่แตกต่างออกไปจากเดิมเล็กน้อย ส่วนภายในห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว และมีระบบอินโฟเทนเมนท์ MG i-SMART ใหม่ พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ ซึ่งมีทั้งฟังก์ชันการควบคุมจากระยะไกล และตัวเลือกการเชื่อมต่ออื่นๆ

นอกเหนือจากการอัปเดตหน้าตาและเทคโนโลยีแล้ว การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญยังรวมถึงชุดแบตเตอรี่ใหม่ขนาด 72 kWh ที่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้รถขับเคลื่อนได้ไกลถึง 439 กม. (ตามมาตรฐานWLTP) และในปี 2022 บริษัทจะนำเสนอรุ่นที่ถูกกว่าด้วยแบตเตอรี่ขนาด 51 kWh ที่มีขนาดเล็กกว่าซึ่งให้ระยะทางขับเคลื่อนสูงสุด 319 กม. เห็นได้ชัดว่าดูดีกว่าแบตเตอรี่ 44.5kWh ของรุ่นก่อนหน้ามากซึ่งทำได้เพียง 262 กม.

ZS EV รุ่นปรับโฉมยังรองรับการชาร์จที่เร็วขึ้น การชาร์จเต็มความจุของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 71 kW ใช้เวลาเพียง 42 นาทีในการชาร์จแบบเร่งด่วนด้วยกำลังไฟ 100kW หรือสูงสุด 10.5 ชั่วโมงสำหรับเครื่องชาร์จ 7kW มาตรฐาน

2022 MG ZS EV รุ่นปรับโฉมใหม่ จะถูกประกาศราคาจำหน่ายที่ยุโรปในเดือนพฤศจิกายนนี้ ขณะที่ประเทศไทยคาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้า

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai ฉลองครบรอบ 1 ปีในไทย มอบส่วนลด Stargazer และ Creta สูงสุด 150,000 บาท

Peng

Porsche Cayenne Turbo GT รถสปอร์ตตัวแรงสุดในกลุ่มคาเยนน์ ที่มีพละกำลังมหาศาลกว่า 640 แรงม้า

idiot

Nissan เดินหน้าส่งมอบ New Nissan Leaf ให้แก่ลูกค้าองค์กรรายแรกของไทย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy