fbpx

สุดปัง Mercedes-AMG SL ใหม่ โชว์ลายพรางน้อยชิ้น เผยสัดส่วนสุดเซ็กซี่ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Mercedes ได้แสดงให้เราเห็นถึงแชสซีที่แข็งแกร่งและการตกแต่งภายในที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีของ SL ที่กำลังจะมาถึง แต่เรายังคงรอการเปิดเผยเต็มรูปแบบของ Roadster ซึ่งคาดว่าจะเปิดเผยตัวก่อนสิ้นปีนี้

ต้นแบบของ SL ถูกจับภาพได้ในขณะทดสอบ แต่คราวนี้ช่างภาพได้จับภาพรถคันหนึ่งที่มีลายพรางรอบคันน้อยเป็นพิเศษซึ่งเผยให้เห็นรายละเอียดการออกแบบเกือบทั้งหมด Roadster ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของค่ายเจเนอเรชันถัดไปเป็นการออกจากรุ่นก่อนหน้าด้วยสัดส่วนที่เซ็กซี่กว่าและส่วนท้ายที่โค้งมนคล้ายกับรถสปอร์ต AMG GT ในส่วนหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปลาฉลาม เราจะเห็นกระจังหน้า Panamericana อันดุดันซึ่งอยู่ต่ำระหว่างไฟหน้า LED รูปสามเหลี่ยม ช่องไอดีแบบสปอร์ตบนกันชนรวมกับท่อไอเสียสี่ส่วนที่ด้านหลังบ่งบอกถึงตัวแปร AMG

SL เจเนอเรชันใหม่ต่างจากรุ่นก่อนตรงที่มีหลังคาผ้า เผยให้เห็นผังที่นั่งแบบ 2+2 และแดชบอร์ดล้ำยุค แผงหน้าปัดขนาด 12.3 นิ้วและหน้าจอสัมผัสแบบปรับเอียงได้ขนาด 11.9 นิ้วที่ควบคุมคอนโซลกลางมาพร้อมระบบ MBUX ล่าสุด ในขณะที่ยังมีตัวเลือกการแสดงผลบนกระจกหน้าแบบ 3 มิติ

ได้รับการยืนยันแล้วว่า SL ใหม่จะมาแทนที่ทั้ง SL และ AMG GT Roadster สถาปัตยกรรมน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดที่ผลิตจากอะลูมิเนียมจะใช้ร่วมกันกับ GT Coupe เจนเนอเรชั่นใหม่ ช่วยเพิ่มความแข็งในการบิด (+18%) ความแข็งแกร่งในการบิด (+50%) และความแข็งแกร่งตามแนวยาว (+40%) เมื่อเทียบกับ GT Roadster รุ่นปัจจุบัน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เหมือนอย่างกับแกะ แทบแยกไม่ออกว่าคันไหนคือ G-Class ราคาหลายล้าน กับ Jimny ราคาหลักแสน

idiot

Ford F-150 อัพเกรดโดยสำนักแต่ง Roush อัดซุปเปอร์ชาร์จเข้าไปเต็มกำลัง 650 แรงม้า

idiot

Toyota GR Yaris หล่อและโหดเต็มขั้นด้วยชุดแต่งล่าสุดจาก Rocket Bunny

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy