fbpx

คุ้น ๆ อยู่น้ากับภาพสิทธิบัตรโกลบอลโมเดลของ Honda HR-V คันใหม่

ทีเซอร์แคมเปญ 2022 HR-V กำลังดำเนินไปอย่างเต็มกำลัง ขณะที่มีคนชิงสุกก่อนห่ามเปิดเผยภาพสิทธิภาพรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กที่ออกแบบใหม่บน Facebook ภาพสิทธิบัตรชุดนี้ได้เปิดเผยรูปลักษณ์ของ HR-V (Vezel ในญี่ปุ่น) เวอร์ชันโกลบอลและนี้คือ CUV ที่หลายคนตั้งตารอ

การออกแบบด้านหลังดูตั้งแต่มือจับประตูทรงสูงไปจนถึงตำแหน่งของฝาเชื้อเพลิงรายละเอียดดูเหมือนจะเหมือนกันทุกประการกับรถต้นแบบที่วิ่งทดสอบก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ Honda จะเปิดเผยครอสโอเวอร์ซับคอมแพ็คใหม่ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์สำหรับ JDM และตลาดทั่วโลก

ผู้ผลิตรถยนต์เคยกล่าวไว้ว่า “รถได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า” ซึ่งคาดว่าในแต่ละภูมิภาคจะถูกปรับเปลี่ยนองค์ประกอบให้แตกต่างกันออกไปตามความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคนั้น ๆ

 

เวลาใกล้เขามาเต็มที่แล้วสำหรับรุ่นก่อนหน้ามันโลดแล่นอยู่ในตลาดมาแล้วกว่า 7 ปี เราลองมาคิดดูเล่น ๆ ว่า HR-V ในรูปแบบบ้านเราจะแตกต่างออกไปจากภาพที่เห็นแค่ไหน อดใจรอกันอีกนิดเพราะเราคาดว่าทางค่ายจะเปิดตัวรถคันนี้ครั้งแรกอย่างเป็นทางการช่วงครึ่งหลังของปี 2564

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

สำเร็จเกินคาด Thailand Motor Festival 2019 อุดรธานี ขานรับกำลังซื้อตลาดภูมิภาคคึกคักขึ้น

idiot

Nissan เผยความเงียบจากรถยนต์ไฟฟ้ามีส่วนช่วยสุขภาพของหัวใจ และลดมลพิษทางเสียง

idiot

Toyota จ่อเปิดตัว Aygo X-Cite และ X-Style รถยนต์ 2 รุ่นพิเศษใหม่มีนาคมนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy