fbpx
2022 Honda Civic Type R

พาชมความหล่อเท่ของ 2022 Honda Civic Type R ในจินตนาการ ก่อนเปิดตัวจริงปีหน้า

เว็บไซต์ bestcarweb ของญี่ปุ่น โชว์ภาพเรนเดอร์ 2022 Honda Civic Type R แสดงให้เห็นหน้าตาของว่าที่รถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงรุ่นถัดไป ก่อนการเปิดตัวจริงจะมีขึ้นในปี 2022

ภาพเรนเดอร์ของที่เราเห็นอยู่นี้ถูกดีไซน์ถอดแบบมาจาก Civic Type R ใหม่ ที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้า โดยภายนอกดูสปอร์ตสมกับเป็นรถยนต์ Type R ด้วยเส้นสายสีแดงรอบคัน เช่นเดียวกับชุดสเกิร์ต ปีกหลังขนาดใหญ่ ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ และปลายท่อไอเสียออกกลาง

bestcarweb ไม่ได้ทำภาพของห้องโดยสาร แต่จากภาพสปายช็อตของรถคันจริงก่อนหน้านี้ เผยให้เห็นว่า Civic Type R ใหม่ จะมีทั้งพวงมาลัยใหม่ หน้าจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์แบบทัชสกรีน และมาตรวัดแบบใหม่ที่คาดว่าจะเป็นแบบดิจิทัล

ทั้งนี้แหล่งข่าวอ้างว่า Civic Type R รุ่นต่อไปมีแผนจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 โดยมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวผลิตกำลังได้ 400 แรงม้า อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะขัดแย้งกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า Civic Type R รุ่นใหม่จะมีเฉพาะเครื่องสันดาปภายในเท่านั้น ซึ่งเราต้องติดตามกันต่อไปว่าทาง Honda จะเลือกใช้ขุมพลังแบบใดกันแน่

CR: Carscoops, Bestcarweb

บทความที่น่าสนใจ

ชมกรรมวิธีการติดฟิล์มกันรอยบน Bugatti Divo ที่มี 40 คันบนโลก ที่ต้องปราณีตแบบขั้นสุด

idiot

Rolls-Royce Cullinan โชว์สเต็ปเทพปราดเปรียว ที่บ่งบอกว่ารถคันนี้ไม่ได้มีแค่มุมหรูๆ

idiot

จูนเนอร์โม Toyota Supra จนสามารถต่อสู้กับ BMW M4 ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy