fbpx
หลุดราคา Honda Civic

หลุดราคา Honda Civic เจนใหม่ ก่อนออกขายจริงในสหรัฐฯ เดือนหน้า

หลังจาก Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 11 ถูกเปิดตัวแบบไม่กำหนดราคาเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีรายงานว่ารถรุ่นนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 21,700 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 6.8 แสนบาท ก่อนออกวางจำหน่ายจริงในสหัรฐฯ วันที่ 16 มิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้จากเว็บไซต์ Civic 11 Forum ออกมาโพสรูปภาพที่แสดงให้เห็นว่ารุ่นเริ่มต้นอย่าง Civic LX จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 21,700 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งนั่นสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 450 เหรียญสหรัฐฯ

ลูกค้าที่ซื้อรุ่นเริ่มต้นนี้จะได้รับปุ่ม push start, มาตรวัดขนาด 7 นิ้ว, หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเสียงลำโพง 4 ตัว รวมถึงระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ และระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องจราจร พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ

ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 187 นิวตันเมตร ส่งกำลงด้วยระบบเกียร์ CVT ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 14.8 กม.ต่อลิตร

ในรุ่นท็อปสุดอย่าง Civic Touring มีรายงานว่าจะวางจำหน่ายที่ $28,300 หรียญสหรัฐฯ หรือราว 8.8 แสนบาท มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรายิ่งขึ้นด้วยไฟตัดหมอก LED ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วดีไซน์เฉพาะรุ่น

การเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่เกิดขึ่นในห้องโดยสาร เนื่องจากรุ่นนี้มีเบาะนั่งด้านหน้าแบบปรับไฟฟ้าหุ้มหนัง ระบบเครื่องเสียง Bose ลำโพง 12 ตัว พร้อมซับวูฟเฟอร์ และมาตรวัดดิจิทัลขนาด 10.2 นิ้ว สิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้แก่ ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย กระจกมองหลังแบบลดแสงอัตโนมัติ การเชื่อมต่อ HomeLink และหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 9 นิ้ว พร้อมระบบนำทางด้วย GPS เป็นต้น

ราคาจำหน่าย 2022 Honda Civic Sedan

Civic Sedan LX – $21,700
Cvic Sedan Sport – $23,100
Civic Sedan EX – $24,700
Civic Sedan Touring – $28,300

บทความที่น่าสนใจ

LaFerrari Aperta คันสุดท้ายถูกนำออกประมูลเพื่อการกุศล

Peng

โหดม๊ากก Aventador SV โดนรวบทันควัน หลังเจ้าหน้าที่พบเบี้ยวภาษีตั้งแต่ปีที่แล้ว

idiot

Koenigsegg ปล่อยทีเซอร์รถปริศนา..หรือว่าจะเป็นไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่!?

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy