fbpx
Honda BR-V

All NEW Honda BR-V เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศอินโดนิเซีย

หลังจากพรีวิวรถต้นแบบให้เห็นรูปร่างหน้าตาคร่าวๆ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในที่สุดเวอร์ชั่นผลิตจริงของ All NEW Honda BR-V ก็ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศอินโดนิเซีย

BR-V เดินทางเข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 2 พร้อมกับการออกแบบที่เน้นความสะดวกสะบายและเน้นการใช้งานได้จริง โดยมีรูปแบบห้องโดยสารเป็น 3 แถว 7 ที่นั่ง พร้อมด้วยเทคโนโลยีและรูปลักษณ์ที่หรูหรามากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นแรก

ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นตั้งแต่กระจังหน้าขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED สุดโฉบเฉี่ยว และมีไฟเดย์ไลท์รูปทรงตัว L แบบกลับหัว ขณะที่ด้านข้างมีการออกแบบที่เรียบง่าย เส้นสายเหนือมือจับประตูพาดยาวเชื่อมต่อไฟหน้าจรดไฟท้าย LED มีล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และติดตั้งพลาสติกกันกระแทกสีดำรอบคัน

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว หน้าจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว มีที่วางแขนออกแบบใหม่และช่องเก็บของมากมาย รวมถึงปลั๊กไฟ 12V ที่ใส่ขวดน้ำ และที่บังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้าและโคมไฟ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัย Honda Sensing และฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Remote Engine Start และฟังก์ชัน Walk-Away Auto-Lock

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งให้กำลัง 119 แรงม้า และแรงบิด 145 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง และขับเคลื่อนล้อหน้า

ปัจจุบันยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายของ All NEW Honda BR-V แต่คาดว่าน่าจะใกล้เคียงกับรุ่นก่อนหน้าซึ่งเริ่มต้นที่ 239,500,000 รูเปียห์ หรือราว 5.6 แสนบาท

บทความที่น่าสนใจ

Maserati MC20 Notte อัศวินดำแห่งท้องถนนและสนามแข่ง ผลิตจำกัด 50 คันทั่วโลก

Peng

เผยโฉม Neta GT Speedster โรดสเตอร์ 4 ที่นั่ง ขุมพลังไฟฟ้า 462 แรงม้า วิ่งไกล 660 กิโลเมตร

Nopkung

พาชม Hummer H1 รุ่นเก๋าที่มีเพียง 5 คันในไทย ถูกจับมาศัลยกรรมใหม่ ในค่าตัวราคา 8 หลัก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy