fbpx

2022 BMW X4 รุ่นปรับโฉม หลุดภาพชุดใหม่เผยให้เห็นห้องโดยสารครั้งแรก!

2022 BMW X4 รุ่นปรับโฉม มีภาพหลุดออกมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นสิ่งที่อยู่ภายในห้องโดยสารเสียที

แม้ว่าการตกแต่งภายในบางส่วนจะถูกพรางเอาไว้ แต่ภาพชุดใหม่นี้ก็เผยให้เห็นเปลี่ยนแปลงอยู่บ้าง ตั้งแต่หน้าจอแสดงผลสาระบันเทิงที่ใหญ่ขึ้น คอนโซลหน้าใหม่ รวมถึงช่องระบายอากาศและสวิตช์เกียร์ที่ถูกปรับปรุงใหม่

ในรถรุ่นนี้ยังมีพวงมาลัยแบบใหม่ พร้อม Paddle shift แบบมินิมอล ปรังปรุงปุ่มต่างๆ บนคอนโซลกลางใหม่ และหากมองใกล้ๆ ยังเผยให้เห็นมาตรวัดดิจิทัลซึ่งแสดงถึง X4 M40i ที่ไม่เปิดเผยตัวอีกด้วย

เมื่อพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกภาพได้เผยให้เห็นว่า X4 รุ่นปรับโฉม จะมีไฟหน้าที่บางลงซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก 5-Series ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงถูกปกปิด แต่คาดว่ากระจังหน้าจะได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกัน รวมถึงกราฟิกไฟท้ายและกันชนหลังใหม่

เครื่องยนต์ยังคงไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่าจะมีให้เลือกทั้ง สี่สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลัง 251 แรงม้า ( PS) และแรงบิด 350 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังอาจมีเครื่อง 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 387 แรงม้า และแรงบิด 499 นิวตันเมตรด้วย

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ฉีกทุกกฏเกณฑ์ Lazareth LM 410 มอเตอร์ไซค์ ที่มีล้อถึง 4 ล้อ

idiot

Porsche Taycan Cross Turismo ใหม่ เตรียมเปิดตัวในไทย 24 กันยายนนี้

Peng

2024 Mazda CX-70 จะได้รับเครื่องยนต์แบบเดียวกับ CX-90 พร้อมเปิดตัวปีหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy