fbpx
2022 Acura NSX Type S

2022 Acura NSX Type S ใหม่ โชว์รูปร่างสุดเซ็กซี่ ก่อนเปิดตัวจริง 12 สิงหาคมนี้

Acura ยืนยันจะเปิดตัว 2022 Acura NSX Type S ใหม่ที่งาน Monterey Car Week ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ คาดมาพร้อมพละกำลังที่มากขึ้น อัตราเร่งที่เร็วขึ้น การควบคุมที่เฉียบคมขึ้น และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าอารมณ์ยิ่งกว่า

ปัจจุบัน Acura ยังคงเก็บรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวกับรถเป็นความลับ แต่ยืนยันว่า NSX Type S ใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ที่ “ปรับปรุงแล้ว” และใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Sport Hybrid Super Handling

การประกาศยืนยันครั้งนี้มาพร้อมกับภาพชุดที่แสดงให้เห็นดีไซน์บางส่วน ซึ่งมีทั้งล้อ 5 ก้านที่ถูกจับคู่กับคาลิปเปอร์เบรคสีแดง ดิฟฟิวเซอร์ที่ดุดันยิ่งขึ้น การใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์สีแดง และป้ายระบุหมายเลขลำดับคันที่ผลิต

NSX Type S ใหม่ จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 350 คัน โดยรถยนต์จำนวน 300 คันจะถูกสงวนไว้สำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา และส่วนที่เหลือสำหรับตลาดอื่นๆ จากนั้นในเดือนธันวาคมปี 2022 ชื่อของ NSX ก็จะหายไปจากตลาดเพื่อหลีกทางให้รถยนต์รุ่นใหม่ต่อไป

บทความที่น่าสนใจ

BMW เตรียมนำเสนอเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้กับ BMW Z4 M40i ในปี 2024

Peng

2021 Honda Civic Type R เปิดตัวในออสเตรเลียพร้อมการอัปเดทใหม่ และสีน้ำเงิน Racing Blue

Peng

ทำไปเพื่อ !! เมื่อว่าที่บ่าวสาวคู่หนึ่งใช้รถกระบะซิ่งเบิร์นยาง-ควันดำ เพื่อถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดเท่

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy