fbpx

Toyota RAV4 Prime ครอสโอเวอร์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ เปิดราคาในสหรัฐเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

หลังจาก Toyota ทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ ดัวยการเปิดตัว RAV4 เวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริดที่ชื่อว่า RAV4 Prime ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดค่ายรถยักษ์ใหม่จากญี่ปุ่นก็ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ Toyota RAV4 Prime ออกมาแล้ว

การเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการครอบคลุมไปถึงรุ่น SE และ XSE เช่นเดียวกับแพ็คเกจออปชั่นเสริมต่างๆ โดยในรุ่นเริ่มต้นอย่าง SE มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 38,100 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท

มาพร้อมเบาะนั่งไฟฟ้าที่มีฟังก์ชั่นทำความอุ่น หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตาขณะขับขี่ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ และมีประตูท้ายไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน 

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถซื้อแพ็คเกจ Weather & Moonroof ในราคา $1,665 เหรียญสหรัฐ จะได้รับพวงมาลัยที่มีฟังก์ชั่นทำความอุ่น มูนรูฟขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ขณะที่รุ่น XSE วางจำหน่ายในราคา 41,425 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอย่างหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 9 นิ้ว มูนรูฟ ล้อนาด 19 นิ้ว และอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมกันนี้ทาง Toyota ยังได้นำเสนอแพ็จเกจ Weather with Audio และ Premium ราคา 2,435 เหรียญสหรัฐ และ 5,760 เหรียญสหรัฐ โดยแพ็จเกจแรกลูกค้าจะได้รับ ระบบเครื่องเสียงพรีเมียมจาก JBL ระบบนำทางแบบไดนามิกแบบทดลอง 3 ปี และอื่นๆ

ในส่วนของ Premium แพ็จเกจมาพร้อมกระจกมองหลังดิจิทัล เฮดอัพดิสเพลย์ พาโนรามิคซันรูฟ กล้องมุมมองแบบเบิร์ดอายวิว และระบบไฟหน้าแบบ Adaptive เป็นต้น


 

Cr. Motor1

บทความที่น่าสนใจ

เปิดทีเซอร์แรก Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเจอตัวจริงกันยายนนี้

Peng

All-New Nissan Juke ออกวิ่งทดสอบ พร้อมแพลตฟอร์มใหม่ แต่ยังคงรักษารูปลักษณ์บางส่วนไว้

idiot

แฟนๆ ปูเสื่อรอได้เลย Toyota 86, Subaru BRZ รุ่นใหม่ อาจจะย้ายมาใช้แพลตฟอร์มฝั่ง Toyota

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy