fbpx
Toyota GR Yaris

2021 Toyota GR Yaris ขายหมดเกลี้ยงในออสเตรเลีย หลังใช้เวลาเพียง 6 วัน

Toyota ออสเตรเลีย ประกาศความสำเร็จหลังจากขาย 2021 Toyota GR Yaris หมดเกลี้ยงภายในเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ พิสูจน์ให้เห็นว่ามีผู้ที่ชื่นชอบแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงในแดงจิงโจ้มีมากเพียงใด

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน Toyota Australia ได้ประกาศว่า GR Yaris จำนวน 1,000 คันแรก จะเปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 39,950 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ซึ่งถูกกว่าราคาขายของตัวแทนจำหน่ายถึง 14,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย และนั่นได้ทำให้เกิดกระแสการสั่งจองอย่างล้นหลามตามมา

การนำเสนอส่วนลดดังกล่าวคือแผนของ Toyota ออสเตรเลีย ที่ต้องการสร้างความน่าสนใจให้กับแบรนด์ GR ในตลาดท้องถิ่น โดยในช่วงแรกได้ตั้งเป้าการขาย 1,000 คันแรกไว้ประมาณ 12-18 เดือน แต่ในท้ายที่สุดก็ใช้เวลาเพียงหกวัน และ 560 คันแรกได้ถูกสั่งซื้อภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง

“เราตั้งใจที่จะทำให้ GR Yaris เป็นที่ต้องการสำหรับแฟนรถสปอร์ต แม้เราจะประหลาดใจอยู่เล็กน้อยที่รถสปอร์ตของ Toyota สามารถจุดประกายในตลาดได้รวดเร็วขนาดนี้ก็ตาม” Sean Hanley รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของโตโยต้าออสเตรเลีย กล่าว

บทความที่น่าสนใจ

เบเนลลี่ จัดหนักส่ง Leoncino250 / TRK251 / 302S และ 502C เปิดตัวในงาน Motor Expo 2018 ที่คุณไม่ควรพลาด!!

idiot

Hennessey เผยโฉม Ford Raptor R รุ่นพิเศษที่มีกำลังเกือบ 1,000 แรงม้า

Nopkung

คมนาคม จ่อปรับขึ้นค่าโดยสารรถ Taxi ภายใน 1 เดือน รถติดเพิ่มเป็นนาทีละ 3 บาท!!

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy