fbpx

ชมภาพที่ใส่ความน่าจะเป็นของ All-New Nissan X-Trail ลงไป จนได้ผลลัพทธ์ออกมาเป็นรถคันนี้

เมื่อเดือนที่แล้วสำนักงานสิทธิบัตรของบราซิลตีพิมพ์เอกสารการออกแบบที่ดูเหมือนจะเป็นของ Nissan Rogue / X-Trail รุ่นใหม่ ที่คากว่าจะเปิดตัวในปี 2021 เนื่องจากภาพบนสิทธฺบัตรเหล่านั้นสามารถเชื่อมโยงได้กับ Spy Shots ที่ถูกถ่ายได้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาของ X-Trail

X-Trail ใหม่ ในเวอร์ชั่นเรนเดอร์มาพร้อมไฟหน้าที่แยกตัวออกไปไม่เชื่อต่อยกับส่วนกระจังหน้า , กระจังหน้า V-Motion ที่โดดเด่น, ช่องระบายอากาศแนวตั้ง และกระจกมองข้างแบบติดตั้งที่ประตู (ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อน)

ด้านท้ายของรถ มีไฟท้ายแนวนอนที่นับกันชิ้นส่วนบังโคลนหลัง ซึ่งมีลักษณะที่เด่นชัด นอกจากนี้ยังมีหลังคาที่ลาดลงเล็กน้อย แบบเดี่ยวกับที่เห็นบนรถต้นแบบที่ออกวิ่งทดสอบ การออกแบบทั้งหมดนี้ Kolesa เป็นผู้ออกแบบทั้งหมด

สำหรับตัวเลือกระบบส่งกำลังขณะยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Nissan แต่อาจเป็นไปได้ว่า X-Trail 2021 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 188 แรงม้า ขนาด 2.5 ลิตร four-pot ใช้บน Altima แทนที่เครื่องยนต์ 170 แรงม้ารุ่นเดิม

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari SF90 Spider เผยโฉมแล้วครั้งแรกในไทย กับค่าตัว 44,900,000 บาท

Peng

Volkswagen T-Roc ครอสโอเวอร์เปิดประทุน จ่อขายจริงเร็วๆ นี้

idiot

Delage D12 ไฮเปอร์คาร์ไฮบริด 1,115 แรงม้า จ่อโชว์ตัวจริงในสหรัฐฯ ซัมเมอร์นี้ ก่อนส่งมอบปีหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy