fbpx
Nissan Magnite

2021 Nissan Magnite เผยโฉมรุ่นโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการ ก่อนขายจริงต้นปีหน้า

หลังจากเผยโฉมรุ่นต้นแบบไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ในที่สุดเวอร์ชั่นผลิตจริงของ Nissan Magnite ก็ได้รับการเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ ก่อนออกวางจำหน่ายจริงต้นปีหน้า

Magnite เป็นรถ B-SUV ขนาดเล็กที่สุดของค่ายซึ่งมุ่งเน้นทำตลาดไปที่ประเทศอินเดีย โดยชื่อรถรุ่นนี้เกิดขึ้นจากการผสมกันระหว่างคำว่า ‘magnetic’ ที่สื่อความหมายถึงดีไซน์ที่น่าดึงดูด และคำว่า ‘ignite’ ที่หมายถึงจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่ Nissan ต้องการนำเสนอสู่ประเทศอินเดีย

รูปลักษณ์ภายนอกยังคงความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรง 8 เหลี่ยม ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบ sweptback ที่ชวนให้นึกถึง Nissan Kicks ส่วนไฟเดย์ไลท์ถูกออกแบบเป็นรูปตัว L ขนาดใหญ่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยมและพลาสติกกันกระแทกรอบคัน

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 8.0 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto มีกล้องมองภาพ 360 องศา ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น จอแสดงผล TFT ขนาด 7 นิ้ว และปุ่มสตาร์ท เป็นต้น

Magnite มีขุมพลังให้เลือกทั้งเครื่อยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 95 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT และเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ให้กำลัง 70 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

2021 Nissan Magnite มักำหนดวางจำหน่ายในประเทศอินเดียในต้นปีหน้า

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Huracán EVO ใหม่ เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เคาะเริ่ม 24,590,000 บาท

Peng

Nissan GT-R50 By Italdesign เผยโฉมโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการ พร้อมค่าตัว 33 ล้านบาท

Peng

มันคือไฮเปอร์คาร์คูเป้พันแรงม้า ดีทั้งหน้าตาและกำลังทำ 0-100 ใน 2.3 วินาที

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy